Nội dung
1. Vội vàng nhập cuộc
Theo WebMD, người đàn ông có thể khởi động ngay lập tức giống như bật chiếc đèn. Tuy nhiên với phụ nữ, sự kích thích không xảy ra quá nhanh. Cần bắt đầu với các cử chỉ ôm, hôn và nắm tay nhau. Sự vui vẻ cùng nhau giúp bạn đời cảm giác được tôn trọng và đánh giá cao.
Cảm giác an toàn và được bảo vệ trong mối quan hệ là chìa khóa để người phụ nữ thật sự thả lỏng trong cuộc ái ân. Một cái ôm chặt mang lại tác dụng nhiều hơn bạn nghĩ. Theo tiến sĩ Kerner, một cái ôm trong 30 giây giúp kích thích sản sinh oxytocin, hormone giúp tạo ra cảm giác kết nối và tin tưởng ở phụ nữ.
7 lỗi sai thường gặp chốn phòng the
Ảnh minh họa: webmd.
2. Không biết những gì đối tác mong muốn
Không ít phụ nữ giả vờ cực khoái để làm hài lòng bạn đời. Do đó, quý ông cần phải thật sự quan tâm và hiểu thấu đối tác. Đừng ngại ngần với những câu hỏi để biết rõ hơn về cảm nhận, những mong muốn của đối phương.
3. Tuân thủ mãi một chuẩn mực
Đừng nghĩ rằng nếu mọi việc suôn sẻ trong 3 lần đầu tiên thì những lần kế tiếp cũng sẽ như vậy. Những biến đổi của phụ nữ phụ thuộc vào tâm trạng, chu kỳ hàng tháng, nơi xảy ra chuyện ấy , vị trí kích thích... Nên thử những điều khác nhau và xem cách mà bạn đời đáp ứng. 
4. Chỉ chú trọng kích thích về cơ thể
Cần mở rộng ý tưởng về khúc dạo đầu. Một số đàn ông chỉ tập trung vào các kích thích trên cơ thể mà bỏ qua yếu tố tinh thần. Trong khi nam giới khuấy động với những gì họ nhìn thấy thì phụ nữ tưởng tượng rất nhiều trong quá trình quan hệ tình dục, như một phần của quá trình hưng phấn.
5. Cho rằng chỉ giao hợp mới đạt cực khoái
Có nhiều cách để đưa phụ nữ lên đỉnh. Phụ nữ đạt cực khoái nhiều hơn khi quan hệ tình dục bằng miệng so với giao hợp đường cơ quan sinh dục. Đàn ông nên cảm thấy thoải mái tư tưởng hơn với các dụng cụ hỗ trợ.
6. Bỏ qua tán tỉnh
Phụ nữ thích được dụ dỗ. Đó có thể là những lời nói gợi mở kích thích qua điện thoại, qua tin nhắn. Một vài hành vi suồng sã trên cơ thể, hoặc hành động bỡn cợt nơi quán bar. Hãy để người phụ nữ thấy được bạn luôn khao khát và mong muốn cô ấy.
7. Không hiểu về các điểm nhạy cảm
Hầu hết phụ nữ cần sự kích thích để đạt cực khoái. Cần có sự thăm dò để tìm ra những điểm thực sự mang lại hưng phấn. 
Mỹ Lê

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 thứ không nên uống và 10 thứ không nên ăn khi bụng đói

Uống nước trà: Uống trà xanh khi đói sẽ khiến bạn bị cồn ruột, các hoạt chất của trà xanh khiến dịch vị của dạ dày tiết ra nhiều hơn, khiến hệ tiêu hóa bị suy giảm chức năng. Nếu uống nhiều lúc đói sẽ khiến bạn bị “say” với biểu hiện chóng mặt, chân tay bủn rủn, dạ dày co cóp liên hồi khiến bạn thấy đói cồn cào.

Xem thêm  

Tác hại khi ở trong nhà quá nhiều

Ngoài ra, loạt thí nghiệm từ Đại học Rochester (Mỹ) phát hiện dành thời gian bên cây xanh và môi trường tự nhiên tăng cường sức sống lên 40%. Trong khi đó, ngồi lỳ trong nhà làm năng lượng tinh thần, thể chất giảm sút.

Xem thêm  

Đau nhức lưng không rõ nguyên nhân

Em 26 tuổi, có con 18 tháng, đã đặt vòng hơn một năm. Em bị đau nhức vùng lưng dưới gần nửa tháng nay không rõ nguyên nhân, 15 ngày trước có đi xe máy liên tục hơn 1.000 km. Mong bác sĩ tư vấn. (Lan).

Xem thêm