Nội dung
Không những nâng cấp cho dàn chân của chiếc Wave độ trở nên cứng cỏi hơn, vị chủ nhân của chiếc xe độ ngày hôm nay còn nâng cấp những món đồ chơi đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để tăng độ đẳng cấp.

Wave là phải dọn vậy mới chuẩn nhé ae
Wave là phải dọn vậy mới chuẩn nhé ae
Wave là phải dọn vậy mới chuẩn nhé ae
Bên ngoài còn có cùm tăng tốc Domino 2 dây ga cho phép rút ngắn hành trình để xe đề ba nhanh hơn tuy nhiên ở đây chủ xe chỉ bắt một dây ga. Không quên nhắc tới bộ cùm tay thắng Brembo RCS đi kèm cùng bình dầu Bonamici có thiết kế quá tinh xảo đơn giản và gọn gàng.

Wave là phải dọn vậy mới chuẩn nhé ae
Sử dụng cùm công tắc Honeywell cực nhiều nút bấm và quan trọng nhất có thể tích hợp cả nút đề máy vào bên trong này nên phần ghi đông bên phải chúng ta không nhìn thấy được chi tiết nút đề máy.

Wave là phải dọn vậy mới chuẩn nhé ae
Nhìn xuống dàn chân là một sự chỉnh chu rất tốn kém với hình ảnh của dây dầu Hel bấm đầu kết hợp cùng heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng và phần đĩa thắng Brembo Oversize lòng vàng rất nổi bật.


Wave là phải dọn vậy mới chuẩn nhé aeWave là phải dọn vậy mới chuẩn nhé ae
Wave là phải dọn vậy mới chuẩn nhé ae
Wave là phải dọn vậy mới chuẩn nhé ae
Wave là phải dọn vậy mới chuẩn nhé ae


Giúp phần đồng cơ thêm phần cơ bắp chính nhờ vào bộ nắp đầu bò Sufat kết hợp cùng bộ cánh bướm CNC của Gcraft giúp tăng khả năng tản nhiệt. Cần đạp máy của Takegawa.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân 50kg , cân 40kg uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

CBR150R độ mang phong cách người anh CBR300 mạnh mẽ

CBR 150 là 1 trong những mẫu xe côn tay đậm chất thể thao thuộc phân khúc 150cc dành cho người mới chơi dòng Sportbike, để đưa em nó 1 tầm cao mới không thua kém gì các chiếc PKL thuộc dòng Sportbike, chúng ta cùng xem qua chiếc CBR 150 độ kiểng bên dưới đây.

Xem thêm  

Exciter 135 độ thế này mới đúng chất

Bản độ hôm nay mình gửi đến cho bạn đọc lấy màu trắng làm chủ đạo, chiếc xe Exciter 135 được tinh chỉnh lại toàn bộ diện mạo bên ngoài theo phong cách kiểng nhẹ nhàng nhưng lại đầy chất chơi

Xem thêm  

Raider độ và những món đồ chơi có tiền cũng khó có

Tác phẩm Raider độ ngày hôm nay được lấy nền tảng từ một chiếc Raider xăng cơ, một chiếc xe thời điểm hiện tại cực kì ít người chơi. Mình chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy thích thú với những món đồ chơi mà nó đang mang. Những món đồ chơi này đều thuộc loại hiếm có và mang theo phong cách sáng tạo của chủ nhân.

Xem thêm  

MSX độ chiến binh đường phố nhỏ bé đầy mạnh mẽ

Honda MSX 125 là dòng xe minibike rất phổ biến hiện nay. Với lợi thế ngoại hình nhỏ gọn, mô phỏng theo hình ảnh một chiếc Naked Bike hầm hố, MSX 125 được mệnh danh là chiếc xe “Sinh ra dành để độ”. Tại Việt Nam, MSX 125 cũng là mẫu xe khởi đầu xu hướng chơi minibike, mặc dù minibike đã xuất hiện từ trước đó khá lâu.

Xem thêm