Nội dung
Tác phẩm Raider độ ngày hôm nay được lấy nền tảng từ một chiếc Raider xăng cơ, một chiếc xe thời điểm hiện tại cực kì ít người chơi. Mình chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy thích thú với những món đồ chơi mà nó đang mang. Những món đồ chơi này đều thuộc loại hiếm có và mang theo phong cách sáng tạo của chủ nhân.
Raider độ và những món đồ chơi có tiền cũng khó có
Raider độ và những món đồ chơi có tiền cũng khó có
So với việc anh em chạy theo trào lưu chơi những mẫu cùm ga Domino 2 dây trên, 2 dây dưới thì anh chủ lại chọn riêng cho chiếc xe của mình cùm ga Domino 1 dây. Nhìn vừa gọn mà còn có hiệu năng rút ngắn hành trình dây ga không thua gì những mẫu cùm ga cùng nhà. Kế bên nó chính là mẫu cùm thắng Brembo RCS mang lại hiệu năng thắng ổn định.

Raider độ và những món đồ chơi có tiền cũng khó có
Cùm công tắc nguyên bản bị thế chỗ bởi cùm công tắc Domino ốm, mẫu cùm này vừa gọn gàng mà có luôn cả công tắc passing mà xe zin không có. Giá của nó sẽ ở mức hơn 1 triệu đồng.

Raider độ và những món đồ chơi có tiền cũng khó có
Hiệu năng bóp côn êm dịu của chiếc xe này đến từ cùm côn dầu Brembo Billet. Nhưng các bạn đừng bao giờ lầm tưởng đây là mẫu cùm Brembo Billet bình thường. Phần thân cùm côn vẫn sử dụng của cùm Brembo Billet, nhưng phần tay liền lại dùng của Brembo GP. Nhờ vậy mà diện mạo cùm trở nên độc đáo và sắc sảo hơn.

Raider độ và những món đồ chơi có tiền cũng khó có
Trước mắt các bạn đây là mẫu mâm Daytona đang trong tình trạng cực kì hiếm hàng. Đôi lúc giá thành của nó sẽ ở mức hơn 20 triệu đồng một cặp. Nó được yêu thích và săn đó tới vậy là nhờ trọng lượng cực kì nhe, được xếp vào hàng nhẹ nhất trong những dòng mâm đúc cho xe phân khối nhỏ.

Raider độ và những món đồ chơi có tiền cũng khó có
Điểm nổi bật của hệ thống thắng này là cọng dây dầu Hel màu đỏ rực, trên đó còn có một ngắt dầu Staubli cùng màu có giá hơn 8 triệu đồng. Cọng dây dầu này được truyền tới chú heo dầu Brembo Billet, một người 'cộng sự' của chiếc đĩa Galfer KTM. Cặp đôi này sẽ mang đến cho chiếc xe một hiệu suất thắng tuyệt vời.

Raider độ và những món đồ chơi có tiền cũng khó có

Khi trang bị côn dầu thì chủ nhân bắt buộc phải nâng cấp một pen côn cho chiếc xe của mình. Và thương hiệu anh ấy chọn chính là Adelin - một nhà sản xuất đến từ Đài Loan đang nhận được sự tin tưởng của anh em qua những sản phẩm : Cùm thắng, cùm côn, heo, pen côn dầu,...

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân 10kg , cân 15kg uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

MSX độ chiến binh đường phố nhỏ bé đầy mạnh mẽ

Honda MSX 125 là dòng xe minibike rất phổ biến hiện nay. Với lợi thế ngoại hình nhỏ gọn, mô phỏng theo hình ảnh một chiếc Naked Bike hầm hố, MSX 125 được mệnh danh là chiếc xe “Sinh ra dành để độ”. Tại Việt Nam, MSX 125 cũng là mẫu xe khởi đầu xu hướng chơi minibike, mặc dù minibike đã xuất hiện từ trước đó khá lâu.

Xem thêm  

Vario độ chất lừ với dàn đồ chơi độc đáo

Chiếc Vario độ này được sản xuất ở mốc thời gian từ đầu năm 2015 đến cuối năm 2018, kiểu dáng của dòng đời này được rất nhiều người ưa thích bởi sự gọn gàng nhưng vẫn ẩn chứa sự góc cạnh và thể thao. Vì lí do đó, rất nhiều tay chơi đã chọn mẫu Vario này làm nền tảng để cho ra đời những bản độ đẹp đến mức chim sa cá lặn!

Xem thêm  

Hồi sinh Click 110 cực sang chảnh với loạt đồ hiệu cá tính

Chiếc Click độ ngày hôm nay đối với mình thì nó đã để lại những ấn tượng cực kì sâu sắc. Bởi vì Click nhỏ vốn là một dòng xe ít người chơi, ai mà đã chơi Click nhỏ chắn chắn đều có những kỉ niệm vô cùng đặc biệt với nó. Cá nhân mình cũng không ngờ một chiếc tay ga nhỏ thường thấy hàng ngày khi đã độ lên thì trông nó lại chất chơi đến vậy!

Xem thêm