Nội dung
CBR 150 là 1 trong những mẫu xe côn tay đậm chất thể thao thuộc phân khúc 150cc dành cho người mới chơi dòng Sportbike, để đưa em nó 1 tầm cao mới không thua kém gì các chiếc PKL thuộc dòng Sportbike, chúng ta cùng xem qua chiếc CBR 150 độ kiểng bên dưới đây.
Cbr150r độ mang phong cách người anh cbr300 mạnh mẽ
Cbr150r độ mang phong cách người anh cbr300 mạnh mẽ
Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này trở nên nổi bật trước đam đông, thu hút mọi ánh nhìn với gam màu chủ đạo là vàng được sơn tem đấu đậm chất thể thao, theo chủ xe chia sẻ thì nó có tên gọi riêng là Speed House. Bên cạnh đó ta sẽ thấy sự hầm hố với những món đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe, đem lại 1 đẳng cấp mới cùng những hiệu năng thực thụ mà ta không thể bỏ qua, hãy cùng xem chi tiết bên dưới đây nhé!

Cbr150r độ mang phong cách người anh cbr300 mạnh mẽ
Ở góc ảnh này ta sẽ thấy 2 phía tay lái toát lên vẻ đẹp tinh tế với bao tay Barracuda, cùm tay thắng zin được thay thế bằng cùm tay thắng Frando đi kèm bình dầu rời, việc trang bị mẫu tay này không chỉ làm kiểng mà nó còn giúp phanh dịu nhẹ khi bóp nhưng tác dộng mạnh mẽ & dứt khoát đến heo dầu cho piston tay cấu tạo lớn hơn zin, cho áp suất dầu mạnh.

Cbr150r độ mang phong cách người anh cbr300 mạnh mẽ
Tất cả chi tiết phần nhựa nhám được ốp Carbon Fiber đầy sang trọng, xem hình chúng ta sẽ thấy rõ hơn, bên cạnh đó thì đồng hồ zin được thay thế bằng đồng hồ Koso RX2N với màn hình LCD hiển thị các chức năng hiện đại.

Cbr150r độ mang phong cách người anh cbr300 mạnh mẽ
Đây là điểm nhấn chính của em nó đang sở hữu, chủ xe đã mạnh tay độ chóa đèn pha thừa hưởng từ người anh CBR 300, để gắn hoàn chỉnh bắt buộc chủ xe chế nhựa lại khá nhiều chi tiết để có thể liền lạc với đèn pha trong từng góc cạnh.

Cbr150r độ mang phong cách người anh cbr300 mạnh mẽ
Hệ thống giảm xóc trước được nâng cấp mạnh mẽ từ phuộc ống lồng thành Upside down (hành trình ngược) được gác hoàn chỉnh sau khi chảng 3 CNC được gia công chuẩn. Phanh nâng cấp thành 2 đĩa size lớn kết hợp cùng cặp heo Brembo 4 pis qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC với độ chính xác cực cao, có thể thấy sự hầm hố của bánh trước sau thay thế mâm zin thành mâm PKL có thiết kế chữ Y.

Cbr150r độ mang phong cách người anh cbr300 mạnh mẽ
Số gãy đơn cấu tạo từ nhôm được nhuộm vàng óng ánh cực đẹp, nó được liên kết cùng 1 pas Carbon cực đẹp. Nó có thể điều chỉnh được góc độ gác chân qua các lổ trên pas, trang bị nó sẽ giúp tư thế ngồi trở nên thể thao hơn cũng như việc sang số hoặc rà thắng linh hoạt hơn.

Cbr150r độ mang phong cách người anh cbr300 mạnh mẽ
Hệ thống phanh sau được nâng cấp mạnh mẽ với heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn quay ngược qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC. Thực tế thì heo zin không quay ngược như những mẫu heo Brembo bởi phần "lưng" này hoàn toàn kín, không có kẽ hỡ. Đối với heo Brembo thì trọng lượng nhẹ, phần lưng của heo có chốt giữ bố & có khe hỡ, giúp đất cát khó đọng lại trong heo sau thời gian dài sử dụng.

Cbr150r độ mang phong cách người anh cbr300 mạnh mẽ

Bộ gắp sau khá là độc lạ, nó đã được thay thế cho gắp zin, nhìn qua ta sẽ thấy sự hầm hố đầy cơ bắp trong từng chi tiết trên bộ gắp. Để gác lên xe hoàn chỉnh bắt buộc phải trải qua nhiều công đoạn gia cố. Đĩa tải cấu tạo từ nhôm 7075 nhuộm đen đi kèm sợi sên óng ánh sắc vàng cực đẹp.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân 30kg , cân 20kg uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Exciter 135 độ thế này mới đúng chất

Bản độ hôm nay mình gửi đến cho bạn đọc lấy màu trắng làm chủ đạo, chiếc xe Exciter 135 được tinh chỉnh lại toàn bộ diện mạo bên ngoài theo phong cách kiểng nhẹ nhàng nhưng lại đầy chất chơi

Xem thêm  

Raider độ và những món đồ chơi có tiền cũng khó có

Tác phẩm Raider độ ngày hôm nay được lấy nền tảng từ một chiếc Raider xăng cơ, một chiếc xe thời điểm hiện tại cực kì ít người chơi. Mình chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy thích thú với những món đồ chơi mà nó đang mang. Những món đồ chơi này đều thuộc loại hiếm có và mang theo phong cách sáng tạo của chủ nhân.

Xem thêm  

MSX độ chiến binh đường phố nhỏ bé đầy mạnh mẽ

Honda MSX 125 là dòng xe minibike rất phổ biến hiện nay. Với lợi thế ngoại hình nhỏ gọn, mô phỏng theo hình ảnh một chiếc Naked Bike hầm hố, MSX 125 được mệnh danh là chiếc xe “Sinh ra dành để độ”. Tại Việt Nam, MSX 125 cũng là mẫu xe khởi đầu xu hướng chơi minibike, mặc dù minibike đã xuất hiện từ trước đó khá lâu.

Xem thêm  

Vario độ chất lừ với dàn đồ chơi độc đáo

Chiếc Vario độ này được sản xuất ở mốc thời gian từ đầu năm 2015 đến cuối năm 2018, kiểu dáng của dòng đời này được rất nhiều người ưa thích bởi sự gọn gàng nhưng vẫn ẩn chứa sự góc cạnh và thể thao. Vì lí do đó, rất nhiều tay chơi đã chọn mẫu Vario này làm nền tảng để cho ra đời những bản độ đẹp đến mức chim sa cá lặn!

Xem thêm