Nội dung
Vì sao phong độ của neymar bị sa sút
Từ một người được kì vọng kế tục cuộc đua giữa Ronaldo và Messi, Neymar bỗng chốc sa sút phong độ khi mà thời cơ để anh tỏa sáng đã tới.
Phong độ của Neymar đang sa sút trầm trọng
Vì sao phong độ của neymar bị sa sút
Neymar không còn là chính mình sau kì chuyển nhượng mùa đông. (Ảnh: Internet)
Kể từ đầu năm 2016 trở đi, phong độ của Neymar có phần sa sút nhưng nhìn chung nó vẫn còn ở mức chấp nhận được. Một phần thời điểm đó Lionel Messi vẫn duy trì một phong độ "khủng khiếp" như bao mùa giải khác. Tuy nhiên, sau khi số 10 của Barcelona chìm sâu vào sự thất vọng với hơn 400 phút "tịt ngòi", người hâm mộ chợt nhận ra Neymar cũng lâm vào một hoàn cảnh tương tự.
Từ sau kì chuyển nhượng mùa đông, tiền đạo số 1 tuyển Brazil chỉ ghi được 8 bàn sau 18 trận, tưởng chừng đó làm một kết quả không tồi. Tuy nhiên, những bàn thắng phần lớn đến từ kết quả áp đảo của Barcelona về thế trận. Trong chuỗi 5 trận đấu ác mộng gần đây, Neymar không thể để lại dấu ấn gì ngoài pha "xấu chơi" trong trận đấu với Atletico Madrid và Valencia đêm qua.
Không chỉ trong màu áo Barcelona, Neymar đã không ghi bàn cho ĐTQG Brazil từ tháng 09/2015. Một dấu hiệu đáng báo động đối với bóng đá xứ Samba.
Neymar thiếu tập trung vào chuyên môn?
Vì sao phong độ của neymar bị sa sút
Neymar và cô bạn gái Bruna Marquezine của mình. (Ảnh: Internet)
Trong thời gian gần đây, Neymar dần trở nên giống một ngôi sao của showbiz, một ngôi sao của truyền thông hơn là một ngôi sao bóng đá như đồng đội Lionel Messi. Chuyện tình cảm của anh trở thành một đề tài rất hot của giới báo chí đặc biệt là ở quê hương Brazil của anh.
Khác với Ronaldo, chuyện tình trường chưa bao giờ có thể ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của cầu thủ người Bồ Đào Nha, ở Neymar chuyện tình cảm có vẻ ảnh hưởng không ít đến màn trình diễn trên sân của anh. 
Mới đây, người hâm mộ ở Brazil đã chỉ trích Neymar rất nhiều sau khi anh xuất hiện trên tạp chí Playboy và trải lòng mình về chuyện tình với cô bạn gái cũ Bruna Marquezine cũng như cuộc sống của mình. Sự thất vọng của người hâm mộ về phong độ trên tuyển của Neymar đã có dịp bùng lên khi thông tin còn hé lộ thêm về việc Neymar nghiện làm đẹp và thay đổi kiểu tóc hàng ngày. Cứ vài ngày, anh lại xuất hiện với một mái tóc "cầu kì" khác nhau.
Vì sao phong độ của neymar bị sa sút
Mái tóc "mới nhất" của Neymar. (Ảnh: Internet)
Đến cả HLV Dunga cũng không thể chịu nổi sự "đỏm dáng" của cậu học trò cưng. Ông nói:" Tốt nhất là Neymar nên tập trung vào tập luyện và thi đấu hơn là dành thời gian chăm sóc "mái đầu" của mình."
Hay mải mê phiêu lưu tình ái?
Vì sao phong độ của neymar bị sa sút
Tiệc tùng với các "người đẹp" là không thể thiếu đối với Neymar. (Ảnh: Internet)
Không tập trung vào tập luyện và thi đấu là nguyên nhân duy nhất cho việc Neymar sa sút?. Chắc chắn là không rồi, việc làm đẹp của anh chỉ là một phần của vấn đề, phiêu lưu tình ái mới là phần còn thiếu của sự việc. Những "chân dài" đã là một phần không thể thiếu của cuộc đời Neymar.
Vì sao phong độ của neymar bị sa sút
"Tiệc tùng" và "chân dài" là hai "từ" mà Neymar thường sử dụng nhất. (Ảnh: Internet)
Chỉ trong một thời gian ngắn mà tin đồn tình cảm của Neymar đã thay đổi đối tượng liên tục theo từng ngày. Người đẹp mới nhất bước vào cuộc đời chàng tiền đạo Brazil là Lorena Improta. Tin đồn chỉ dừng ở mức tin đồn, Neymar chẳng hề xác nhận một mối quan hệ nào cả, anh chỉ ậm ừ khi nhận được câu hỏi về nó. Nào là nàng diễn viên Chloe Grace Moretz, siêu mẫu Thaila Ayala hay cô người mẫu bốc lửa Elizabeth Martinez, tất cả đều đến và đi qua cuộc đời Neymar.
Vì sao phong độ của neymar bị sa sút
Neymar và cô nàng xinh đẹp Lorena Improta. (Ảnh: Internet)
Tất nhiên, chuyện "tình ái" của Neymar là vấn đề riêng của cá nhân Neymar. Nhưng nếu quá mải mê đắm chìm vào nó, chắc chắn sẽ có sự ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ cũng như thể lực của anh. Kevin Prince-Boateng là một ví dụ trong quá khứ, quá "quấn quít" cô vợ của mình đã khiến anh dính chấn thương và sa sút thể lực trầm trọng trong thời gian khoác áo CLB AC Milan.
Tất cả người hâm mộ Barcelona và bóng đá thế giới đều mong rằng anh nên cân bằng giữa đời sống cá nhân và sự nghiệp bóng đá để trở lại là chính bản thân mình sớm nhất.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Những chiếc quần short độc đáo

Những chiếc quần short độc đáo. Sự đa dạng về họa tiết, màu sắc của quần short sẽ giúp các cô gái có nhiều lựa chọn hơn cho mùa hè đang đến rất gần. Đến hẹn lại lên, mùa hè là thời điểm lí tưởng để những trang...

Xem thêm  

Kinh nghiệm đi giày không bị phồng, đau chân

Kinh nghiệm đi giày không bị phồng, đau chân. Có ai hay bị phồng chân, đau chân, hoặc hôi chân khi đi giày không? Mỗi lần mang giày mới mình rất hay bị phồng rộp, chân đau cực kì. Còn hôi chân thì ai ngồi máy lạnh nhiều cũng dễ bị lắm. Thấy...

Xem thêm