Nội dung
manchester city đón tân binh đầu tiên
Manchester City đón tân binh đầu tiên, Jamie Vardy đối diện án phạt nặng sau chiếc thẻ đỏ đêm qua,...
Manchester city đón tân binh đầu tiên
Gundogan sắp cập bến sân Etihad? (Ảnh: Internet)
Mặc dù đến hè này, HLV Pep Guardiola mới chính thức nắm quyền lãnh đạo ở Manchester City nhưng ngay từ thời điểm này, ông đã ráo riết chuẩn bị cho kế hoạch chuyển nhượng của mình. Một cuộc thanh lọc lực lượng ở sân Etihad cùng với hàng loạt cái tên mới sẽ xuất hiện là điều không tránh khỏi. Hôm nay, phát súng đầu tiên đã được phát ra.
Tờ báo uy tín bậc nhất của bóng đá Đức, Bild đã đăng tải thông tin rằng Ilkay Gundogan đã chấp nhận lời đề nghị của CLB Manchester City. Những điều khoản cá nhân đã được hoàn tất. Công việc cuối cùng chính là việc thương thảo mức giá giữa Man "xanh" và Dortmund.
Dẫn dắt Bayern Munich hai mùa giải đã giúp cho Pep Guardiola theo dõi và đánh giá khả năng của Gundogan. Vì vậy, bản hợp đồng này hứa hẹn sẽ đem đến sự thay đổi tích cực của lối đá Manchester City trong mùa giải năm sau.
Jamie Vardy đối diện án phạt nặng sau chiếc thẻ đỏ đêm qua
Manchester city đón tân binh đầu tiên
Jamie Vardy nhận thẻ đỏ sau pha "ngã vờ" đêm qua. (Ảnh: Internet)
Đêm qua, Leicester City đã có một trận đấu vô cùng nhọc nhắn trước West Ham United. Điểm nhấn của trận hòa này chính là chiếc thẻ đỏ (2 thẻ vàng) của Jamie Vardy ở phút 57. Vừa là người hùng không bao lâu, anh đã trở thành kẻ tội đồ của đội bóng khiến cho 10 người của Leicester đã chống đỡ vô cùng vất vả để có được 1 điểm.
Theo trang Irishtimes, vì tức giận với quyết định trọng tài của Jon Moss, Vardy đã có những lời lẽ "thô lỗ" đối với trọng tài, và theo tờ báo này, nó vô cùng nặng nề và có tính chất miệt thị. Nếu trọng tài Jon Moss quyết định gửi báo cáo về hành động này đến FA, Vardy sẽ có thể bị phạt cấm thi đấu rất nặng. Điều đó sẽ giáng một đòn vào ước mơ vô địch của Leicester khi anh là chủ công số 1 của đội chủ sân King Power.
Barcelona mất trụ cột sau thất bại trước Valencia
Manchester city đón tân binh đầu tiên
Pique sẽ không thể ra sân trong trận gặp Deportivo La Coruna. (Ảnh: ESPN)
Barcelona đang phải đối diện với rất nhiều khó khăn khi thất bại trước Valencia đêm qua đã khiến cho thầy trò Luis Enrique chỉ đứng trên Atletico Madrid nhờ hiệu số bàn thắng-bại và 1 điểm hơn so với Real Madrid. Không ngừng ở đó, thất bại này còn khiến cho Barcelona mất đi sự phục vụ của Gerard Pique trong trận đấu với Deportivo sắp tới.
Đêm qua, Pique đã phải nhận một thẻ vàng, và nó là cái thứ 10 trong mùa giải này. Điều đó đồng nghĩa với việc trận đấu tới anh sẽ bị cấm ra sân. Không có anh, HLV Enrique phải đối diện với việc không có một trung vệ để ông tin tưởng khi mà ngoài Mascherano, Barcelona không còn ai lành lặn cả. Vermaelen Mathieu đều đang gặp phải chấn thương nặng.
AS Roma sắp mất Totti và Dzeko
Manchester city đón tân binh đầu tiên
Bộ đôi này sắp rời sân Stadio Olimpico. (Ảnh: Internet)
Trong kì chuyển nhượng mùa hè này, AS Roma có thể sẽ để bộ đôi Edin Dzeko - Francesco Totti ra đi. Mùa giải năm nay, đóng góp của hai cầu thủ này cho đội chủ sân Stadio Olimpico là không nhiều. Totti đã qua thời kì đỉnh cao cũng như việc anh dám "bật" lại HLV trưởng đã khiến cho tương lai của anh ở AS Roma chấm hết. Có thể Totti sẽ chuyển đến MLS để thi đấu ở mùa giải năm sau. Edin Dzeko thì lại gặp vấn đề với phong độ của mình, anh chỉ ghi được 8 bàn sau 28 trận, với hiệu suất ghi bàn như vậy, AS Roma đã quyết định sẽ để anh ra đi ngay trong mùa hè này để đầu tư vào những bản hợp đồng mới.
Atletico Madrid muốn sở hữu "tài năng" một thời của bóng đá Pháp
Manchester city đón tân binh đầu tiên
Hatem Ben Arfa từng được đánh giá cao hơn Karim Benzema rất nhiều. (Ảnh: Internet)
Ben Arfa khởi nghiệp ở Ligue 1, thi đấu trong màu áo Lyon và Marseille trước khi chuyển đến đầu quân cho Newcastle United ở Premier League. Khi còn thi đấu ở Pháp, anh được đánh giá là tài năng số một của bóng đá nước nhà, Karim Benzema chỉ đứng ở vị trí số hai. Tuy nhiên, khi mà phong độ của anh ở Newcastle đang lên đỉnh cao thì chấn thương "khủng khiếp" mà "thần đốn củi" De Jong gây ra đã khiến anh dần mất chỗ đứng ở đây và phải trở về thi đấu cho Nice.
Mới đây, tờ Diario AS vừa cho biết Atletico Madrid muốn có được sự phục vụ của Ben Afra trong mùa hè này khi mà hợp đồng của anh với Nice sẽ kết thúc vào tháng 6/2016. Một mức lương cao hơn cùng bản hợp đồng 3 năm sẽ dành cho anh nếu chấp nhận cập bến sân Vicente Calderon. Và xa hơn nữa chính là khả năng được thi đấu ở Champions League trong mùa giải năm sau.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Vì sao phong độ của Neymar bị sa sút

Vì sao phong độ của Neymar bị sa sút. Từ một người được kì vọng kế tục cuộc đua giữa Ronaldo và Messi, Neymar bỗng chốc sa sút phong độ khi mà thời cơ để anh tỏa sáng đã tới. Phong độ của Neymar đang sa sút trầm trọng Neymar...

Xem thêm  

Những chiếc quần short độc đáo

Những chiếc quần short độc đáo. Sự đa dạng về họa tiết, màu sắc của quần short sẽ giúp các cô gái có nhiều lựa chọn hơn cho mùa hè đang đến rất gần. Đến hẹn lại lên, mùa hè là thời điểm lí tưởng để những trang...

Xem thêm  

Kinh nghiệm đi giày không bị phồng, đau chân

Kinh nghiệm đi giày không bị phồng, đau chân. Có ai hay bị phồng chân, đau chân, hoặc hôi chân khi đi giày không? Mỗi lần mang giày mới mình rất hay bị phồng rộp, chân đau cực kì. Còn hôi chân thì ai ngồi máy lạnh nhiều cũng dễ bị lắm. Thấy...

Xem thêm