Nội dung
Hôm nay mình sẽ cho anh em chiêm ngưỡng một bộ ảnh Vario độ mà mình mới vừa sưu tầm được từ tay anh Quang Thành - Chủ nhân của chiếc xe này. Anh ấy đã dồn hết tâm huyết vào nó, biến chiếc xe trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất đối với cá nhân anh!

Vario độ trực tiếp khoe hàng nóng

Vario độ trực tiếp khoe hàng nóng

Bao tay nguyên bản được thay thế bằng bao tay Daytona Octa với thiết kế tựa như phần chuôi của cây kiếm Nhật. Vừa cứng cáp mà còn vô cùng bám tay khi sử dụng. Bên dưới cùm ga của xe còn có bộ phận tùy chỉnh chuyên dụng nhiều chế độ lái khác nhau, một trong những chi tiết 'tố cáo' nội công không bình thường của chiếc xe này.

Vario độ trực tiếp khoe hàng nóng

Vario độ trực tiếp khoe hàng nóng


Dàn chân được củng cố mạnh mẽ với mâm RCB 5 cây gắn như zin cho Vario/Click, đem tới vẻ ngoại vô cùng gọn gàng cho dàn chân. Heo thắng thì sử dụng heo Frando Billet 2 piston sở hữu lực thắng ổn định. Hiện mẫu heo thắng này đang có giá thị trường khoảng từ 3-4 triệu đồng.

Vario độ trực tiếp khoe hàng nóng
Như bao chiếc Vario độ khác, chiếc xe này cũng được anh chủ chăm chút một cây phuộc Ohlins sang chảnh. Nhưng khác ở chỗ thay vì lò xo vàng thì nó lại được chủ nhân gắn vào một chiếc lò xo đen, tăng sự liền lạc và thống nhất với mâm RCB.

Vario độ trực tiếp khoe hàng nóng
Cây pô của xe nay cũng đã được móc thoáng và thay thế một chiếc cổ có kích thước lớn hơn để phù hợp với nội công hiện tại của chiếc xe. Nhìn vào kích thước hiện tại của cổ pô, mình đoán chiếc Vario độ này đang đi bài Pô xăng lửa.

Vario độ trực tiếp khoe hàng nóng
Vì máy móc hiện tại đã được nâng cấp và hoạt động ở tần suất cao hơn nên dĩ nhiên bộ phận tản nhiệt cũng cần được quan tâm một cách đặc biệt. Và anh chủ đã tin tưởng, chọn két nước X1R CNC để phụ trách nhiệm vụ tản nhiệt cho chiếc xe mình. Do có thể tích và kích thước quạt lớn hơn két nước zin nên chiếc két nước này sẽ giúp chiếc xe làm mát được tốt hơn.


Vario độ trực tiếp khoe hàng nóng
Vario độ trực tiếp khoe hàng nóng
Vario độ trực tiếp khoe hàng nóng




Vario độ trực tiếp khoe hàng nóng


Một số góc ảnh của chiếc xe này, ảnh cuối cùng là khi chiếc xe vẫn còn sử dụng mâm RCB 8 cây. Say khi đổi sang RCB 5 cây thì dàn chân quả là trông cuốn hút và sắc sảo hơn nhiều.

Nguồn ảnh : Quang Thành

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân điện tử 300kg , cân điện tử 200kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Click độ nhẹ nhàng nhưng lại toát lên vẻ đẹp gợi cảm

Chiếc Click độ mà mình sắp hé lộ cho anh em xem đang mang trong mình những món đồ chơi cực kì cao cấp, những món đồ chơi này còn là ước mơ của biết bao bạn trẻ chơi xe tay ga hiện nay. Chắc chắn nó sẽ làm cho anh em cảm thấy thích thú khi chiêm ngưỡng từng góc ảnh ở bên dưới.

Xem thêm  

Sonic độ hết bài làm cho anh em chơi xe yêu thích

Chiếc Sonic độ hoàn hảo hôm nay hiện đang thuộc sở hữu của anh Chung Phước, một người làm mình ấn tượng dữ dội bởi độ chịu chơi của anh ấy. Số tiền anh bỏ vào chiếc xe này tính đến nay đã có thể lên tới con số hàng trăm triệu đồng!

Xem thêm  

Exciter 150 độ thế này ai nhìn cũng mê

Exciter độ - Một chủ đề chưa bao giờ hết nổi trong giới xe độ vì những kiệt tác được sinh ra từ nền tảng của một chiếc xe đã đẹp sẵn. Nhưng không chiếc xe nào là giống y khuôn chiếc xe nào, chiếc xe ngày hôm nay mình đem đến cho các bạn nó đẹp theo một cách riêng khó mà nhầm lẫn !

Xem thêm  

Air Blade 2017 lột xác với diện mạo đẹp

AB vốn là một chiếc xe quốc dân trong lòng bao người Việt Nam. Được ưa chuộng không chỉ trong giới văn phòng mà Air Blade mẫu 2017 cũng là một nguồn cảm hứng mới mẻ của anh em trong giới xe kiểng bởi vẻ ngoài lịch lãm. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến cho anh em một phiên bản có phần tươi sáng và mới mẻ hơn của Air Blade 125 so với xe zin !

Xem thêm