Nội dung
Exciter độ - Một chủ đề chưa bao giờ hết nổi trong giới xe độ vì những kiệt tác được sinh ra từ nền tảng của một chiếc xe đã đẹp sẵn. Nhưng không chiếc xe nào là giống y khuôn chiếc xe nào, chiếc xe ngày hôm nay mình đem đến cho các bạn nó đẹp theo một cách riêng khó mà nhầm lẫn !

Exciter 150 độ thế này ai nhìn cũng mê

Exciter 150 độ thế này ai nhìn cũng mê

Thay vì đi theo xu hướng nhà nhà sử dụng Brembo, anh chủ đã khiến chiếc xe mình lạ mắt hơn bằng cùm thắng GaleSpeed có thiết kế Billet tuyệt đẹp và hiệu năng thắng không thua gì Brembo với mức giá dưới 7 triệu. Bao quanh trên dưới nó là hai ống ga Domino giá 500 ngàn làm diện mạo xe cứ như mô tô.
Exciter 150 độ thế này ai nhìn cũng mê
Do chiếc xe này thuộc dòng đời 2015-2018 nên muốn gắn các cùm công tắc rời nên buộc lòng phải khoét bớt một phần nhựa để gắn cùm đề đồ chơi và cùm ga Domino. Một chiếc cùm ga có giá thành khoảng dưới 2 triệu giúp cho gia tốc chiếc xe mượt mà và lanh lẹ hơn.

Exciter 150 độ thế này ai nhìn cũng mê
Chi tiết mà mình thích nhất trên dàn tay lái chính là đồng hồ Koso giành riêng cho Exciter mang một dãy tua LED cực kì sống động. Giá của chiếc đồng hồ này nằm ở khoảng dưới 5 triệu đồng và gắn như zin cho Exciter 2015-2017.

Exciter 150 độ thế này ai nhìn cũng mê
Cùm công tắc trên xe không thể lệch đi đâu được chính là cùm CB650F có thêm chức năng passing. Ngoài ra nó còn có thêm một công tắc đèn ưu tiên có thể câu chức năng tắt đèn nếu thích. Giá của chiếc cùm này nằm ở trên dưới 1,5 triệu.
Exciter 150 độ thế này ai nhìn cũng mê
Cùm côn Accossato trong ảnh thuộc dòng đời 2020 mới nhất trên thị trường. Xưa nay cùm côn Accosato nổi tiếng với biệt tài chuyên trị những xe côn tay mới làm nồi và những xe phân khối lớn có bộ côn nặng, nay mẫu mới lại có vẻ ngoài thẩm mỹ và quyến rũ hơn. Giá của nó nằm ở khoảng 4 triệu đồng.

Exciter 150 độ thế này ai nhìn cũng mêExciter 150 độ thế này ai nhìn cũng mê
Chiếc xe đã được nâng cấp bộ chìa khóa thông minh (Smartkey) nhằm đưa chiếc xe ra xa khỏi tầm mắt của những tên đạo chích. Ngoài ra với núm CNC màu đỏ làm nền trên nền nhựa nhám màu đen của chiếc xe cũng rất nổi bật và có độ thẩm mỹ.

Exciter 150 độ thế này ai nhìn cũng mê
Khắc phục lỗi phuộc yếu của phuộc zin, anh chủ đã nâng cấp cặp phuộc của Winner X để mang lại cảm giác lái đầm chắc hơn. Thay vì mâm zin anh chủ đã sử dụng cặp mâm RCB 8 cây của Exciter 135 và lí do mình biết được là nhờ một cái chụp cóc che công tơ mét. Giá của cặp mâm là 1,85 triệu và đang có bán tại Shop2banh.
Exciter 150 độ thế này ai nhìn cũng mê
Exciter 150 độ thế này ai nhìn cũng mê

Truyền dầu đến con heo trước là một cọng dây dầu có những đầu bấm sặc sỡ vô cùng. Ngoài ra lẫn trong các đầu bấm còn có một chiếc ngắt dầu đồ chơi, giúp anh chủ nhân trong quá trình thay bố khỏi cần thay bố thắng, tiết kiệm thời gian và vô cùng tiện lợi.


Exciter 150 độ thế này ai nhìn cũng mê
Exciter 150 độ thế này ai nhìn cũng mê


Bây giờ các bạn hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hệ thống thắng của chiếc xe. Đầu tiên chính là con heo Brembo M40 có hiệu năng thắng cực kì mạnh mẽ được cố định qua một chiếc pát nhôm CNC dày cui. Đặc biệt nhất chính là đĩa thắng Brembo Ducati với phần lòng đĩa gắn như zin cho Exciter 5 số.


Exciter 150 độ thế này ai nhìn cũng mê

Exciter 150 độ thế này ai nhìn cũng mê


Anh chủ quả là một người bắt kịp xu thế khi trang bị một cặp lốc FZ cho chiếc xe của mình. Đúng theo phong cách Malay mà cộng đồng ưa chuộng. Giá cho cặp lốc này nằm ở khoảng 2 triệu đồng

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân điện tử 150kg , cân điện tử 100kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Air Blade 2017 lột xác với diện mạo đẹp

AB vốn là một chiếc xe quốc dân trong lòng bao người Việt Nam. Được ưa chuộng không chỉ trong giới văn phòng mà Air Blade mẫu 2017 cũng là một nguồn cảm hứng mới mẻ của anh em trong giới xe kiểng bởi vẻ ngoài lịch lãm. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến cho anh em một phiên bản có phần tươi sáng và mới mẻ hơn của Air Blade 125 so với xe zin !

Xem thêm  

Chiếc Winner X này coi thôi cũng đủ mê đắm

Đã rất lâu rồi mình chưa đem đến cho các bạn một bản độ Winner X nào, để tạ lỗi với các bạn thì hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một chiếc Winner X toàn đồ hiệu. Ngoài ra, ngoại hình của nó cũng được chủ nhân chăm chút kĩ lưỡng, sao cho xế cưng của mình leng keng nhất có thể !

Xem thêm  

Chiếc Sirius này dư sức ăn đứt Exciter

Chiếc Sirius độ này chắc chắn sẽ làm bạn 'cạn lời' khi chiêm ngưỡng vẻ ngoài cao cấp của nó. Nó đẹp một cách xuất sắc, một vẻ đẹp mặn mà tới nổi đủ làm mọi người 'say nắng' qua một ánh nhìn. Ngoài ra, nó còn mang một biển số đỉnh của đỉnh, để hiểu chi tiết hơn thì mời các bạn đọc bài viết của mình!

Xem thêm  

NVX 155 độ khối vũ khí hạng nặng của Biker nước bạn

Ít có anh em chơi xe nào biết được dòng NVX ở Việt Nam ta lại có tên gọi là Aerox. Dòng xe này từ khi ra mắt đã nhanh chống lấy được trái tim của rất nhiều các tín đồ nam giới yêu tay ga bởi ngoại hình hầm hố to lớn và có nhiều công nghê. Nhưng bên cạnh đó chủ xe còn độ chế lại khá nhiều chi tiết để tăng hiệu năng cho xe.

Xem thêm