Nội dung
Đã rất lâu rồi mình chưa đem đến cho các bạn một bản độ Winner X nào, để tạ lỗi với các bạn thì hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một chiếc Winner X toàn đồ hiệu. Ngoài ra, ngoại hình của nó cũng được chủ nhân chăm chút kĩ lưỡng, sao cho xế cưng của mình leng keng nhất có thể !

Chiếc winner x này coi thôi cũng đủ mê đắm

Cùm thắng zin vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của anh chủ khó tính nên anh ấy đã chọn cùm thắng Brembo RCS để nhận được hiệu năng thắng tốt hơn và vẻ ngoài sắc sảo cho chiếc xe. Ngoài ra trong góc ảnh này còn có bao tay Spider, gù titan, bình dầu khói nắp titan,... giá cho cả combo này có thể lên đến gần 9 triệu đồng.

Chiếc winner x này coi thôi cũng đủ mê đắm
Để tương xứng với cùm thắng Brembo RCS bên kia thì anh chủ đã chịu chơi nâng cấp cùm côn TWM có một lá cờ Ý nhỏ bên hông trông vô cùng liền lạc. Cùm côn này được coi là cùm côn đến từ Ý rẻ nhất phân khúc hiện tại, giá thị trường dao động khoảng từ 2-3 triệu đồng.

Chiếc winner x này coi thôi cũng đủ mê đắm
Dàn chân được gia cố cứng cáp hơn bởi cặp mâm RCB màu đen, làm nền cho những chú ốc titan nổi bật hơn. Heo thắng sau là heo Brembo logo lớn 2pis đối xứng. Giá cho cả dàn chân trước là khoảng dưới 7 triệu đồng đã tính luôn pát heo và ốc titan.

Chiếc winner x này coi thôi cũng đủ mê đắm
Pen đạp sau cũng được thế chỗ hoàn toàn bởi pen đạp Brembo cho lực thắng ổn định và độ bền cao hơn pen zin và giá của pen đạp là khoảng dưới 2 triệu đồng. Lúp ló trong góc ảnh còn có cây phuộc Ohlins danh giá được nằm gọn trong phần bụng giữa trống trải đã được dọn sạch.

Chiếc winner x này coi thôi cũng đủ mê đắm
Heo thắng sau cũng là heo Brembo 2pis đối xứng liền lạc với dàn chân trước. Thế bắt heo đã được bắt ngược lại để cho cát đất rơi xuống thông qua một rãnh nhỏ giữa heo. Giúp chú nhân dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh.

Chiếc winner x này coi thôi cũng đủ mê đắm
Sự hầm hố và chất chơi của chiếc xe chủ yếu đến từ ống xả AHM titan chất đến phát ngất ! Không những đẹp mắt và gấu mà cây pô này còn cho âm thanh cực kì quyến rũ. Giá cho cây pô này hiện tại là khoảng 8 triệu đồng, một cái giá đáng đồng tiền bát gạo !

Chiếc winner x này coi thôi cũng đủ mê đắm
Tổng thể chiếc xe lật lưỡng...

Nguồn ảnh : Nguyên Thiều
>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân điện tử 60kg , cân điện tử 50kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chiếc Sirius này dư sức ăn đứt Exciter

Chiếc Sirius độ này chắc chắn sẽ làm bạn 'cạn lời' khi chiêm ngưỡng vẻ ngoài cao cấp của nó. Nó đẹp một cách xuất sắc, một vẻ đẹp mặn mà tới nổi đủ làm mọi người 'say nắng' qua một ánh nhìn. Ngoài ra, nó còn mang một biển số đỉnh của đỉnh, để hiểu chi tiết hơn thì mời các bạn đọc bài viết của mình!

Xem thêm  

NVX 155 độ khối vũ khí hạng nặng của Biker nước bạn

Ít có anh em chơi xe nào biết được dòng NVX ở Việt Nam ta lại có tên gọi là Aerox. Dòng xe này từ khi ra mắt đã nhanh chống lấy được trái tim của rất nhiều các tín đồ nam giới yêu tay ga bởi ngoại hình hầm hố to lớn và có nhiều công nghê. Nhưng bên cạnh đó chủ xe còn độ chế lại khá nhiều chi tiết để tăng hiệu năng cho xe.

Xem thêm  

Honda Sh độ - sáng chói với bộ tem đỏ

Mẫu xe ga Honda SH vẫn được coi là dòng xe ga cao cấp số 1 tại Việt Nam. Không chỉ là dòng xe tay ga cap cấp được người dân ưa chuộng, SH cũng thu hút được một lượng lớn người chơi xe với các hội nhóm được lập ra trên cả nước. Chiếc SH dưới đây thuộc sở hữu của 1 biker Nha Trang là ông chủ của 1 tiệm phở khá nổi tiếng ở đất Nha Trang.

Xem thêm  

Wave độ làm cho anh em mê mẩn với phong cách độc đáo

Hôm nay, anh em chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng một chiếc Wave độ được định hình theo phong cách hết sức cá tính và khác biệt. Từng món đồ chơi trên xe đều được phối hợp một cách hợp lý để trở thành những điểm nhấn hoàn hảo nằm trên tổng thể.

Xem thêm