Nội dung
Ít có anh em chơi xe nào biết được dòng NVX ở Việt Nam ta lại có tên gọi là Aerox. Dòng xe này từ khi ra mắt đã nhanh chống lấy được trái tim của rất nhiều các tín đồ nam giới yêu tay ga bởi ngoại hình hầm hố to lớn và có nhiều công nghê. Nhưng bên cạnh đó chủ xe còn độ chế lại khá nhiều chi tiết để tăng hiệu năng cho xe.

Nvx 155 độ khối vũ khí hạng nặng của biker nước bạn

Nvx 155 độ khối vũ khí hạng nặng của biker nước bạn
Trang bị cùm tăng tốc đến từ thương hiệu Active rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ga nhanh hơn. Sử dụng cùm tay thắng Brembo RCS nhưng phần tay thắng được mod lại với nhiều họa tiết nhìn rất hầm hố và lạ mắt, hoàn toàn chưa từng thấy ở Việt Nam ta.

Nvx 155 độ khối vũ khí hạng nặng của biker nước bạn
Còn đây là hình ảnh của cùm tay thắng trái của xe cũng đến từ thương hiệu Brembo RCS đi kèm cùng bình dầu rời Antlion có thân bình làm bằng nhựa trong suốt nhưng nắp lại là nhôm CNC nên nhìn vào vừa sang trọng lại còn rất đơn giản.

Nvx 155 độ khối vũ khí hạng nặng của biker nước bạn
Chiếc NVX này còn được chủ xe chế thêm trợ lực Ohlins hành trình 68mm kẹp đảm nhiệm chức năng chống sàng lắc đầu xe khi chủ nhân của nó hứng chí phi ở tốc độ cao. Món đồ chơi này chế vào xe khá nhạy cảm bởi phải cắt mủ và canh chỉnh rất nhiều anh em mới chơi nên tìm các thợ chuyên để được đảm bảo về thẩm mỹ và chuẩn xác về phần hiệu năng.

Nvx 155 độ khối vũ khí hạng nặng của biker nước bạn
Nhìn xuống dàn chân trước ngoài hình ảnh của heo dầu Brembo 4 pis đối xứng thì còn một thứ khá bắt mắt đó là lòng đo vận tốc ABS được điện phân lên màu Titan nhìn khá lạ mắt. Dây dầu Hel được bấm các đầu dây dầu earl's và có ngắt dầu Staubli

Nvx 155 độ khối vũ khí hạng nặng của biker nước bạn
Bộ phanh đùm phía sau vô cùng bá đạo khi sử dụng lực kéo là dầu nhưng xuống đến dưới lại chuyển lại thành dây cáp cho phanh đùm như trong hình công nghệ này tương tự như các mà anh em lên côn dầu phải công nhận là rất sáng tạo.

Nvx 155 độ khối vũ khí hạng nặng của biker nước bạn
Hệ thống treo sau sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời sản phẩm dành riêng cho dòng NVX sử dụng nên vào xe rất dễ dàng không cần cắt chế thêm bất kì chi tiết nào trên xe - những phần nhựa nhám như che két nước và ốp pô điều được phủ bằng sợi Carbon Fiber.

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân điện tử 40kg , cân điện tử 30kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Honda Sh độ - sáng chói với bộ tem đỏ

Mẫu xe ga Honda SH vẫn được coi là dòng xe ga cao cấp số 1 tại Việt Nam. Không chỉ là dòng xe tay ga cap cấp được người dân ưa chuộng, SH cũng thu hút được một lượng lớn người chơi xe với các hội nhóm được lập ra trên cả nước. Chiếc SH dưới đây thuộc sở hữu của 1 biker Nha Trang là ông chủ của 1 tiệm phở khá nổi tiếng ở đất Nha Trang.

Xem thêm  

Wave độ làm cho anh em mê mẩn với phong cách độc đáo

Hôm nay, anh em chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng một chiếc Wave độ được định hình theo phong cách hết sức cá tính và khác biệt. Từng món đồ chơi trên xe đều được phối hợp một cách hợp lý để trở thành những điểm nhấn hoàn hảo nằm trên tổng thể.

Xem thêm  

Exciter 135 độ lột xác với kiểu dáng Malay

Vài tháng trở lại đây, thị trường xe độ dường như vắng bóng những dòng Exciter 135 5s độ, nên nhiều ngày qua mình đã săn tìm trên mạng xã hội và tình cờ gặp được bản độ của Trần Phương Hào lột xác chiếc xe này theo phong cách LC135 rất chỉn chu.

Xem thêm  

Satria lột xác với dàn chân làm điểm nhấn

Chiếc Satria này dù độ tới đâu đi nữa vẫn giữ nguyên bộ tem báo đốm quen thuộc của đời từ 2018 đến 2019. Chính bộ tem huyền thoại này đã làm nền cho những món đồ hiệu xuất hiện trên chiếc xe trở nên nổi trội hơn bao giờ hết.

Xem thêm