Nội dung
Vài tháng trở lại đây, thị trường xe độ dường như vắng bóng những dòng Exciter 135 5s độ, nên nhiều ngày qua mình đã săn tìm trên mạng xã hội và tình cờ gặp được bản độ của Trần Phương Hào lột xác chiếc xe này theo phong cách LC135 rất chỉn chu.

Exciter 135 độ lột xác với kiểu dáng malay

Exciter 135 độ lột xác với kiểu dáng malay
Vừa nhìn vào dàn đầu xe độ ta đã cảm nhận được ngay sự tinh tế và hiện đại của loạt đồ chơi và chóa đèn 2 tầng đem lại. Ngoài ra, phần ốp đầu Malay trước là thứ mới lạ đang được nhiều anh em chơi xe Ex135 dọn LC135 hướng tới, vì đây là điểm dễ dàng nhìn thấy và khác biệt nhiều nhất với Exciter 135 5s.

Exciter 135 độ lột xác với kiểu dáng malay
Nhìn xuống demi trước nếu ai là Fan của Exciter 135 thì sẽ nhận ra đây là sản phẩm đến từ Lc135, mà khi mua ta phải mua cả combo demi, mặt nạ và nhựa nhám phía sau mới có thể ráp được, bởi nó khác biệt hoàn toàn với phiên bản Exciter của Việt Nam. Và giá của combo này khi mua lẻ là hơn 1 triệu đồng.

Exciter 135 độ lột xác với kiểu dáng malay
Chưa dừng lại ở đó chủ xe còn chi số tiền trên 2,5 triệu đồng để làm mới cho bợ sau đầu đèn bằng đồng hồ Koso phiên bản dành riêng cho dòng Ex 135 5s, hai bên là cặp cùm công tắc của NVX ráp như zin cho Exciter 135 và một số dòng xe khác của Yamaha, tuy nhiên phải câu điện lại.

Exciter 135 độ lột xác với kiểu dáng malay
Phần đèn hậu của Malaysia không được tích hợp xi nhan trong như của Exciter Việt Nam nên khi lên đèn hậu chủ xe phải order thêm dè bắt xi nhan rời của Lc135, phần giữa cảng sau được lắp thêm một bộ led làm ta nhớ lại những mẫu Yaz xa xưa cũng được Yamaha nước bạn trang bị như vậy

Exciter 135 độ lột xác với kiểu dáng malay

Phía sau phần dè cũng có sẵn vị trí bắt mắt mèo phản quang luôn cũng khá tiện lợi, nhìn ở góc này mình cảm thấy xi nhan có hơi dài, tuy nhiên dọn kiểu chuẩn zin Lc135 là phải như thế.

Exciter 135 độ lột xác với kiểu dáng malay

Phần lốc máy sơn lại tông màu vàng đồng giống với Fz150 và phần dàn chân là sử dụng mâm Racingboy cho dàn chân thêm đôi nét lạ mắt.

Hình ảnh của Trần Phương Hào

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân điện tử 10kg , cân điện tử 5kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Satria lột xác với dàn chân làm điểm nhấn

Chiếc Satria này dù độ tới đâu đi nữa vẫn giữ nguyên bộ tem báo đốm quen thuộc của đời từ 2018 đến 2019. Chính bộ tem huyền thoại này đã làm nền cho những món đồ hiệu xuất hiện trên chiếc xe trở nên nổi trội hơn bao giờ hết.

Xem thêm  

MSX chiến thần với sức mạnh đỏ tung hoành

MSX chiếc xe mang cho mình hình dáng của một chiếc xe PKL nhưng được thu bé lại trên thân hình dòng xe Monkey, không chỉ thế xe còn trược Honda ưu đãi cho căp phuộc upside down mà thường chỉ được thấy trên các dòng moto lớn cao cấp làm các dân chơi ao ước. Một Biker không chỉ đang sở hữu mẫu xe này mà còn đem xe độ lại theo phong cách khác biệt khiến nó càng cứng cáp hơn

Xem thêm  

Vario độ màu da độc đáo không đụng hàng

Chiếc Vario độ này hiện thuộc sở hữu bởi anh Danh Trần và cũng chính anh là người đã lên ý tưởng và trau chuốt cho nó lên tới từng chi tiết nhỏ nhất. Để cho ra đời một chiếc xe độc đáo thế này, anh ấy đã mất rất nhiều đêm không ngủ nhằm khiến cho chiếc xế cưng của mình trở nên độc đáo. Khác biệt hơn hẳn so với những anh em chơi Vario độ khác.

Xem thêm