Nội dung
MSX mang cho mình phân khúc cổ máy 125 côn tay với thân hình nhỏ gọn phù hợp di chuyển trong thành phố nên xu hướng hiện nay rất được các bạn trẻ yêu thích

Msx độ kiểng phong cách cafe racing đậm phong cách

Với tổng thể MSX khá nhỏ gọn có thể dể dàng đi lại trên các đường phố nhỏ, kẹt xe đó là lợi thế riêng của dòng xe côn tay Monkey này mà Honda đem đến cho người dùng, với thiết kế nhìn chung như một chiếc PKl được thu nhỏ. Nay càng trở nên hiện đại hơn khi được một bạn trẻ yêu các đẹp Cafe Racing đã độ lại xe mình đầy phong cách và rất lãng tử.

Msx độ kiểng phong cách cafe racing đậm phong cách
Với lợi thế về kiểu dáng nhỏ gọn thì MSX được cho là đa dạng nhất về phong cách độ xe cho nhiều Biker hướng tới, với một lối thiết kế Cafe Racing đã cho ta thấy sự khác lạ đến bất ngờ của xe khi được trang bị, căp bánh căm bản lớn, kèm theo đùm trái khế và Niềng BIKER Racing Professional Rim

Msx độ kiểng phong cách cafe racing đậm phong cách
Sự thay đổi trước cho ta thấy dè Ducati, ghi đông Rizoma nhúng carbon và cặp tay thắng Rizoma, đèn xi nhan led rizoma, chóa đèn tròn phong cách Cafe hem thầm hố

Msx độ kiểng phong cách cafe racing đậm phong cách
Trang bị phuộc Ohlinhs bình dầu rời đầy cứng cáp và sang chảnh, một thương hiệu đến từ Châu âu

Msx độ kiểng phong cách cafe racing đậm phong cách

Hơi thở mạnh mẽ với pô Akrapovic và bộ pát cnc kéo dài gắp hầm hố

Nguồn: Ngo Manh Hieu

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân hàng điện tử , cân điện tử 500kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vario độ trực tiếp khoe hàng nóng

Hôm nay mình sẽ cho anh em chiêm ngưỡng một bộ ảnh Vario độ mà mình mới vừa sưu tầm được từ tay anh Quang Thành - Chủ nhân của chiếc xe này. Anh ấy đã dồn hết tâm huyết vào nó, biến chiếc xe trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất đối với cá nhân anh!

Xem thêm  

Click độ nhẹ nhàng nhưng lại toát lên vẻ đẹp gợi cảm

Chiếc Click độ mà mình sắp hé lộ cho anh em xem đang mang trong mình những món đồ chơi cực kì cao cấp, những món đồ chơi này còn là ước mơ của biết bao bạn trẻ chơi xe tay ga hiện nay. Chắc chắn nó sẽ làm cho anh em cảm thấy thích thú khi chiêm ngưỡng từng góc ảnh ở bên dưới.

Xem thêm  

Sonic độ hết bài làm cho anh em chơi xe yêu thích

Chiếc Sonic độ hoàn hảo hôm nay hiện đang thuộc sở hữu của anh Chung Phước, một người làm mình ấn tượng dữ dội bởi độ chịu chơi của anh ấy. Số tiền anh bỏ vào chiếc xe này tính đến nay đã có thể lên tới con số hàng trăm triệu đồng!

Xem thêm  

Exciter 150 độ thế này ai nhìn cũng mê

Exciter độ - Một chủ đề chưa bao giờ hết nổi trong giới xe độ vì những kiệt tác được sinh ra từ nền tảng của một chiếc xe đã đẹp sẵn. Nhưng không chiếc xe nào là giống y khuôn chiếc xe nào, chiếc xe ngày hôm nay mình đem đến cho các bạn nó đẹp theo một cách riêng khó mà nhầm lẫn !

Xem thêm