Nội dung
Có một vẻ ngoài thể thao gần giống với phiên bản concept, chiếc xe chạy bằng năng lượng tế bào hydro đầu tiên của toyota sẽ được bán ra ở Nhật vào tháng 4/2015, trong khi thị trường châu Âu và Mỹ sẽ phải đợi đến mùa hè năm 2016. Tại quê nhà, chiếc xe sẽ có giá khoảng 68.700 USD và sẽ có sẵn ở các đại lí của Toyata và Toyopet, tuy nhiên sẽ chỉ có một vài vùng ở Nhật, cơ sở hạ tầng phục vụ việc nạp năng lượng hydro đang được phát triển.
Thiết kế chiếc xe khá phá cách với đèn pha mảnh khảnh sử dụng công nghệ đèn LED, thẳng xuống là một đèn chạy ban ngày phía dưới một ba-đờ-sốc lớn, trong khi lưới tản nhiệt dưới và hốc lấy không khí cũng được làm rộng ra hai bên. Trục la-zăng khá lớn, tuy nhiên chưa rõ kích thước và mái dốc về phía sau là nét đặc trưng của những chiếc xe coupe. Đèn hậu có hình tam giác đặt xuôi, kết hợp cùng một thanh đèn chạy ngang đuôi xe.
Thiết kế chính thức chiếc xe chạy bằng hydro của toyota
Thiết kế chiếc xe khá phá cách với đèn pha mảnh khảnh nhưng hốc lấy không khí và tản nhiệt lại lớn 
Toyota từng cho biết, chiếc fcv 2015 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 10 giây và đi được quãng đường liên tục 482 km mà không thải ra bất kì thứ gì ngoài hơi nước. Khi hết nhiên liệu, chiếc xe cũng chỉ mất khoảng 3 phút để sạc đầy.
Pin nhiên liệu của Toyota FCV có công suất 3kW/L, lớn hơn gấp đôi so với chiếc Toyota FCV-R concept. Năng lượng tối đa mà hệ thống này sinh ra tương đương với 134 mã lực. và có sức chứ 4 người.
Theo ANTĐ

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm