Nội dung
Sirius là một dòng xe mà rất được những bạn sinh viên săn đón nồng nhiệt bởi ngoại hình trẻ trung và kiểu dáng thon gọn. Chủ nhân của bản độ dưới đây cũng là một bạn trẻ cực kì tâm huyết với chiếc xe của mình !

Sirius độ hết bài với những trang bị đầy độc đáo

Sirius độ hết bài với những trang bị đầy độc đáo
Tem của chiếc này được thiết kế dựa theo phong cách của Crypton X rất là sắc sảo và hài hoà khi phối lên xe này. Cặp mâm xe sử dụng cặp mâm Racing Boy 8 cây thẳng làm cho dàn chân cứng cáp vô cùng.
Sirius độ hết bài với những trang bị đầy độc đáo

Dàn chân trước vẫn dùng heo zin nhưng đĩa đã thay đổi thành một chiếc đĩa kiểu với những đường phay tinh xảo. Để bắt đĩa này thì chủ xe đã cnc một cái lòng đĩa. Ở dàn chân trước thì chủ xe đã thêm điểm nhấn bằng những con ốc titan vô cùng cực rỡ.

Sirius độ hết bài với những trang bị đầy độc đáo
Chỗ nổi bật của chiếc xe này là toàn bộ nhựa nhám và bợ cổ đã được chủ xe sơn lại thành màu cam rất giống Click Thái. Phong cách này rất độc lạ không đụng hàng với một ai.
Sirius độ hết bài với những trang bị đầy độc đáo
Dàn chân sau cũng được trang trí rất nhiều ốc titan vô cùng nổi bật trên nền dàn áo xe , mình nghĩ toàn bộ ốc chủ xe cũng đã thay đổi hết thành ốc titan rồi. Phuộc sau xe này sử dụng là phuộc Racing Boy bình dầu rời , ngoài hiệu năng êm ái ra thì cặp phuộc này còn có thể tuỳ chỉnh để phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

Sirius độ hết bài với những trang bị đầy độc đáo
Nhìn từ phía sau quả là chiếc xe đã thay đổi toàn bộ ốc là ốc titan , cực kì tinh tế và nổi bật

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân treo điện tử , cân hàng điện tử giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

NVX 155 độ - màn lột xác táo bạo ở phong cách Camo

NVX 155 là dòng xe tay ga dành cho phái mạnh của nhà Yamaha, từ lúc trình làng em nó đã để lại nhiều dấu ấn cho người xem qua thiết kế thể thao kết hợp cùng khối động cơ mạnh mẽ. Không dừng lại ở vẻ đẹp nguyên thủy, các biker đã gửi gắm đam mê của mình qua các bản độ từ nhẹ nhàng cho đến hầm hố theo phong cách của mỗi người & chiếc NVX 155 độ kiểng bên dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể.

Xem thêm  

NVX 155 độ - chiến binh mạnh mẽ trong bộ áo nhôm xước mạnh mẽ

NVX 155 đang là dòng xe tay ga khá được cộng đồng chơi xe quan tâm đến từ lúc ra mắt cho đến nay , có lẽ Yamaha khá ưu ái cho dòng xe này khi sở hữu nhiều đặc cách mà các đối thủ đồng hạng chưa có như : 155cc , hệ thống phanh ABS ... Chưa dừng lại ở vẻ đẹp nguyên thủy , các bản độ kiểng dần được xuất hiện & chiếc NVX 155 độ thuộc sở hữu của 1 biker Việt dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể .

Xem thêm  

Chiếc SH độ bạc tỉ ĐỈNH NHẤT VIỆT NAM

SH vốn là một trường phái nổi tiếng trong giới chơi Việt Nam vì sự xa hoa, sang chảnh của những tuyệt tác được nâng cấp từ nền tảng của Honda SH. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về trường phái này với một bản độ SH siêu khủng thuộc sở hữu của anh Dũng Lê - Một người dành tình yêu to lớn cho dòng xe tay ga đầu bảng của nhà Honda.

Xem thêm