Nội dung
NVX 155 là dòng xe tay ga dành cho phái mạnh của nhà Yamaha, từ lúc trình làng em nó đã để lại nhiều dấu ấn cho người xem qua thiết kế thể thao kết hợp cùng khối động cơ mạnh mẽ. Không dừng lại ở vẻ đẹp nguyên thủy, các biker đã gửi gắm đam mê của mình qua các bản độ từ nhẹ nhàng cho đến hầm hố theo phong cách của mỗi người & chiếc NVX 155 độ kiểng bên dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể.

Nvx 155 độ - màn lột xác táo bạo ở phong cách camo

Nvx 155 độ - màn lột xác táo bạo ở phong cách camo

Dù thay đổi 1 số chi tiết nhưng về thiết kế ở dàn áo vẫn giữ nguyên vẹn & bao phủ bằng bộ áo phong cách Camo càng quét sự hiện đại bằng 1 vẻ đẹp cổ điển, mạnh mẽ & hoang dã. Đi kèm đó là các món đồ chơi kiểng được gác lên xe 1 cách hợp lí, mang lại sự sang trọng, tăng hiệu năng hơn cho xe.

Nvx 155 độ - màn lột xác táo bạo ở phong cách camo
Phần đầu tạo điểm nhấn độc đáo với ốp mão đồ chơi được cố định bằng 4 chú ốc Proti, 2 phía tay lái lấp đầy khoảng trống với những món đồ chơi kiểng nhẹ nhàng như: kính Rizoma Elisse tích hợp xoay 360 độ, bao tay Domino đi kèm gù Titan, cặp tay thắng CRG cấu tạo từ sợi Carbon cực nhẹ & siêu cứng...

Nvx 155 độ - màn lột xác táo bạo ở phong cách camo
Phía trước được tích hợp biển số trước Titan đi kèm tên chủ xe, 1 cách chơi đậm chất Indo.

Nvx 155 độ - màn lột xác táo bạo ở phong cách camo
Nhắc lại xíu về điểm nhấn của dòng tay ga này ở hệ thống phanh khi được trang bị chống bó cứng phanh ABS, giúp ta kiểm soát & xử lí 1 cách an toàn hơn rất nhiều khi di chuyển ở tốc độ cao cũng như những con đường trơn trượt. Để tạo sự nhấn nhá hơn thì chủ xe đã phay heo Nissin 1 pis tựa mẫu Brembo 1 pis.

Nvx 155 độ - màn lột xác táo bạo ở phong cách camo
Phần đuôi cho ánh sáng rực rỡ khi về đêm với xinhan Spirit Beast L10 siêu dẽo.
Nvx 155 độ - màn lột xác táo bạo ở phong cách camo
Chỉ với những điểm nhấn nhẹ nhàng em nó đã để lại khá nhiều ấn tượng cho người xem.

Ảnh: Lê Hoàng Hiếu

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân điện tử 500kg , cân điện tử 300kg giá tốt tại HCM
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

NVX 155 độ - chiến binh mạnh mẽ trong bộ áo nhôm xước mạnh mẽ

NVX 155 đang là dòng xe tay ga khá được cộng đồng chơi xe quan tâm đến từ lúc ra mắt cho đến nay , có lẽ Yamaha khá ưu ái cho dòng xe này khi sở hữu nhiều đặc cách mà các đối thủ đồng hạng chưa có như : 155cc , hệ thống phanh ABS ... Chưa dừng lại ở vẻ đẹp nguyên thủy , các bản độ kiểng dần được xuất hiện & chiếc NVX 155 độ thuộc sở hữu của 1 biker Việt dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể .

Xem thêm  

Chiếc SH độ bạc tỉ ĐỈNH NHẤT VIỆT NAM

SH vốn là một trường phái nổi tiếng trong giới chơi Việt Nam vì sự xa hoa, sang chảnh của những tuyệt tác được nâng cấp từ nền tảng của Honda SH. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về trường phái này với một bản độ SH siêu khủng thuộc sở hữu của anh Dũng Lê - Một người dành tình yêu to lớn cho dòng xe tay ga đầu bảng của nhà Honda.

Xem thêm  

Chiếc Wave 50 độ đỉnh nhất mà bạn từng thấy!

Cực phẩm Wave độ của ngày hôm nay được thực hiện bởi anh Lê Tự Trọng, một người nghệ sĩ theo đúng nghĩa đen chuyên ra đời những bản độ cực chất đến từ Đồng Tháp. Vốn là một chiếc Wave 50cc, nhưng anh ấy đã lột xác cho nó một cách ngoạn mục với diện mạo của Wave Thái 110 và dàn trang bị trị giá gần 100 triệu đồng.

Xem thêm