Nội dung
Ở bản Sh 2017 độ 300i này, xe được biến hình hoàn toàn với dàn áo úp lên 300i đầy tính sáng tạo, đi kèm với đó có khá nhiều món đồ chơi hấp dẫn giúp xe tăng thêm phần sang chảnh.

Sh150i độ cực chất với phiên bản úp lên 300i đầy cá tính
Là mẫu xe thuộc dòng xe ga cao cấp, Honda Sh 2017 đã mang lại nhiều tính năng ưu việt hơn cho người dùng so với phiên bản trước. Ngoài ra khi được trang bị thêm nhiều đồ chơi, chiếc xe càng trở nên khác lạ hơn cộng với viêc lên dàn áo Sh 300i đầy sáng tạo.

Sh150i độ cực chất với phiên bản úp lên 300i đầy cá tính
Sh 2017 độ lại heo dầu Brembo M4 cứng cáp + pát heo cnc, đĩa Galfer và vài chú ốc Proti xinh xắn

Sh150i độ cực chất với phiên bản úp lên 300i đầy cá tính
Lịch lãm hơn là nhờ 2 ốp sau chế theo phong cách Sh 300i mẫu mới đầy sáng tạo và sang chảnh

Sh150i độ cực chất với phiên bản úp lên 300i đầy cá tính
Sh độ phần ốp pô 300i liền lạc với thân hình to lớn của dòng xe này + với phuộc sau Ohlins bình dầu lắp đầy khoảng trống gầm xe​

Nguồn: Tong Tung

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân điện tử 200kg , cân điện tử 150kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chiếc Wave 50 độ đỉnh nhất mà bạn từng thấy!

Cực phẩm Wave độ của ngày hôm nay được thực hiện bởi anh Lê Tự Trọng, một người nghệ sĩ theo đúng nghĩa đen chuyên ra đời những bản độ cực chất đến từ Đồng Tháp. Vốn là một chiếc Wave 50cc, nhưng anh ấy đã lột xác cho nó một cách ngoạn mục với diện mạo của Wave Thái 110 và dàn trang bị trị giá gần 100 triệu đồng.

Xem thêm  

Một chiếc Wave độ ấp ủ hàng tá tâm huyết

Ở chiếc Wave độ này, anh em chúng ta sẽ cảm nhận được hết tất cả sự chiều chuộng và trau chuốt đến từ chủ nhân của nó. Anh ta đã chọn lọc từng món đồ chơi nhỏ nhất trên chiếc xe, để tạo ra một tổng thể lộng lẫy nhưng lại không kém phần hài hòa cho xế cưng của mình.

Xem thêm