Nội dung
SH vốn là một trường phái nổi tiếng trong giới chơi Việt Nam vì sự xa hoa, sang chảnh của những tuyệt tác được nâng cấp từ nền tảng của Honda SH. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về trường phái này với một bản độ SH siêu khủng thuộc sở hữu của anh Dũng Lê - Một người dành tình yêu to lớn cho dòng xe tay ga đầu bảng của nhà Honda.

Chiếc sh độ bạc tỉ đỉnh nhất việt nam

Chiếc sh độ bạc tỉ đỉnh nhất việt nam

Nguyên bản là một chiếc SH150 thuộc dòng đời 2013 đến 2016, một dòng đời được các tay chơi lão làng nhận định là có kiểu dáng phá cách nhất trong tất cả các dòng SH mà Honda từng ra mắt.

Có lẽ chính cái kiểu dáng góc cạnh, hầm hố đó đã lôi cuốn và quyến rũ anh Dũng, khiến anh ấy chịu chi ra số tiền hơn 1 tỉ đồng để nâng cấp cho chiếc xế cưng của mình qua rất nhiều phiên bản khác nhau.

Ở phiên bản này, anh ấy đã cố tình tạo ra một tổng thể bóng loáng và nhẵn nhụi nhưng lại không kém phần hài hòa bằng một dàn áo bọc Carbon đẹp không tì vết. Các chi tiết nhựa nhám, nhựa bóng, tay dắt, ốp lọc gió, dè chắn bùn,... tất cả đều bọc sợi Carbon và đặc biệt không có sự xuất hiện của những chi tiết tem ghép cầu kì.

Riêng logo 'SH' được nhấn mạnh với tông màu vàng óng ánh, một điểm nhấn tinh tế giúp tổng thể của xe không bị trống trải và đơn điệu.


Chiếc sh độ bạc tỉ đỉnh nhất việt nam



Chiếc sh độ bạc tỉ đỉnh nhất việt nam



Một siêu phẩm SH độ trị giá cả tỉ đồng thì chắc chắn dàn đồ chơi trên chiếc xe này cũng chẳng phải hạng xoàng. Chỉ cần quan sát vào dàn tay lái của xe thì mình đã cảm thấy vô cùng trầm trồ vì chúng đã ngốn của chủ nhân cả một gia tài!

Chiếc SH độ này hiện đang sở hữu bộ đôi cùm thắng Brembo Rossi MotoGP và cùm côn dầu Brembo Rossi MotoGP có tổng giá trị khoảng 80 triệu đồng. Chưa hết, anh Dũng còn đặc biệt gia tăng sự đẳng cấp cho cặp cùm này bằng cặp tay thắng Carbon Dream Base, núm chỉnh Active và ốc Titan sặc sỡ.


Chiếc sh độ bạc tỉ đỉnh nhất việt nam

Chiếc sh độ bạc tỉ đỉnh nhất việt nam

Toàn bộ dầu thắng ở bánh trước và sau được chứa bằng cặp bình dầu Bonamici màu xanh dương, có chút liền lạc với chi tiết ốc Titan trên khúc gãy của tay thắng. Cùm ga zin nay cũng đã bị thế chỗ bởi cùm ga Domino màu đen tuyền cứng cáp, ẩn chứa khả năng rút ngắn hành trình dây ga để cải thiện nước đề pa.

Chiếc sh độ bạc tỉ đỉnh nhất việt nam

Chi tiết làm mình ấn tượng nhấn trên cả dàn tay lái này chính là chiếc đồng hồ Koso RXF trị giá hơn 12 triệu đồng. Nó hiển thị tất cả thông số dưới dạng LCD. Chiếc đồng hồ này còn nổi tiếng với tính năng đo góc nghiêng khi vào cua, một chức năng vô cùng hữu ích đối với những chiếc mô tô phân khối lớn hiệu suất cao.

Theo anh Dũng chia sẻ thì ổ khóa cơ nguyên thủy đã được anh nâng cấp lên ổ khóa Smartkey tân tiến. 'Dập tắt' ý định xấu xa của những tên đạo tặc đang dòm ngó chiếc xe

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân điện tử 200kg , cân điện tử 150kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chiếc Wave 50 độ đỉnh nhất mà bạn từng thấy!

Cực phẩm Wave độ của ngày hôm nay được thực hiện bởi anh Lê Tự Trọng, một người nghệ sĩ theo đúng nghĩa đen chuyên ra đời những bản độ cực chất đến từ Đồng Tháp. Vốn là một chiếc Wave 50cc, nhưng anh ấy đã lột xác cho nó một cách ngoạn mục với diện mạo của Wave Thái 110 và dàn trang bị trị giá gần 100 triệu đồng.

Xem thêm  

Một chiếc Wave độ ấp ủ hàng tá tâm huyết

Ở chiếc Wave độ này, anh em chúng ta sẽ cảm nhận được hết tất cả sự chiều chuộng và trau chuốt đến từ chủ nhân của nó. Anh ta đã chọn lọc từng món đồ chơi nhỏ nhất trên chiếc xe, để tạo ra một tổng thể lộng lẫy nhưng lại không kém phần hài hòa cho xế cưng của mình.

Xem thêm