Nội dung
Chiếc SH độ ngày hôm nay thuộc dòng đời 2020 mới nhất, được chủ nhân xuống phong cách căm đùm niềng khó bao giờ có thể đụng hàng. Ngoài ra, thì chiếc xe này còn sở hữu một loạt đồ chơi mà chắc chắn sẽ làm các bạn thích thú!
Sh độ thế này thì sẽ khiến ae mê mệt
Sh độ thế này thì sẽ khiến ae mê mệt
Cùm thắng trên chiếc xe này là mẫu cùm đang được phần đông anh em chơi xe ưa chuộng - Cùm Brembo RCS mang tới hiệu năng bóp thắng vô cùng tuyệt vời. Dầu của cùm thắng này được chứa bởi một bình dầu Brembo khói có một chiếc nắp bằng titan cực kì sắc sảo.

Sh độ thế này thì sẽ khiến ae mê mệt
Ngoài cùm thắng ra thì cụm ghi đông bên phải còn có sự góp mặt của cùm ga Domino có giá khoảng 2 triệu đồng. Nó mang lại hành trình ga ngắn hơn từ đó tối ưu hóa nước đề pa, trên cùm có hai co ga titan đã được xử lí để có màu sắc cực kì sặc sỡ.

Sh độ thế này thì sẽ khiến ae mê mệt
Bên trái chủ nhân cũng sử dụng cùm thắng Brembo RCS để điều tiết thắng sau, vừa có lực thắng an toàn lại còn tạo ra sự tương xứng giữa hai bên tay lái.

Sh độ thế này thì sẽ khiến ae mê mệt
Tổng thể màu xanh biển của chiếc xe khi phối hợp với cặp niềng màu vàng đã làm dàn chân trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Khi xuống bánh căm nhìn chiếc xe này không mất đi sự sang chảnh mà nó lại còn làm diện mạo trở nên gọn gàng hơn.

Sh độ thế này thì sẽ khiến ae mê mệt
Dầu và lực thắng được truyền tới con heo dầu bằng một cọng dây dầu đồ chơi có nhiều đầu bấm sặc sỡ. Những đầu bấm này ngoại trừ đẹp ra thì nó còn có chống tình trạng cong, nâng cao tuổi thọ của dây dầu.


Sh độ thế này thì sẽ khiến ae mê mệt
Sh độ thế này thì sẽ khiến ae mê mệt

Hiệu suất thắng của chiếc xe đã được tăng cường mạnh mẽ nhờ con heo Frando 4pis to lớn. Nó được cố định thông qua một chiếc pát CNC được canh chỉnh sao cho có thể ăn hết bố nhưng không bị cạ vào căm.
Sh độ thế này thì sẽ khiến ae mê mệt

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân xe tải , cân treo điện tửcân sàn điện tử giá tốt hãy đến với danhsachcuahang.com nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Wave độ và những món đồ chơi chất lừ

Chiếc Wave độ ngày hôm nay được anh chủ vô cùng ưu ái khi trang bị một loạt đồ hiệu đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Mình cá rằng các bạn sẽ phải 'mê mệt' khi cùng mình chiêm ngưỡng chiếc xe này!

Xem thêm  

Honda CBR 150 độ nhẹ cùng dàn chân hàng hiệu chất lừ

Honda CBR 150 là chiếc sportbike cỡ nhỏ thuộc phân khúc 150 phân khối mang kiểu dáng thể thao tuy hình dáng hơi khiêm tốn , chiếc xe hầu như được ưa chuộng nhiều so với các dòng xe cùng phân khúc khác, hiện nay đã có nhiều phiên bản độ cực chất về mẫu xe này từ nhiều dân chơi trong nước , chiếc CBR 150 độ dưới đây của một biker là một điển hình.

Xem thêm  

Exciter 135 độ không phá zin cực ngầu

Lại là một bản độ khác nói về dòng Yamaha Exciter 135 4 số lấy cảm hứng từ phiên bản Cryton X của thị trường Hy Lạp, chàng trai này đã chi một khoảng tiền khá lớn để sơn lại toàn bộ dàn áo đi tem và trang bị thêm đồ chơi.

Xem thêm  

Satria Fi và những đồ chơi vô cùng mê người

Không nhiều đồ chơi như những bản độ Satria mình từng mang lại, nhưng mình tin rằng các bạn sẽ thích thú với chiếc xe này. Từng chi tiết nhỏ trên xe đều làm điểm nhấn trên nền xám xi măng của chiếc xe, khiến cho tổng thể trở nên cực kì lôi cuốn và quyến rũ !

Xem thêm