Nội dung
Không nhiều đồ chơi như những bản độ Satria mình từng mang lại, nhưng mình tin rằng các bạn sẽ thích thú với chiếc xe này. Từng chi tiết nhỏ trên xe đều làm điểm nhấn trên nền xám xi măng của chiếc xe, khiến cho tổng thể trở nên cực kì lôi cuốn và quyến rũ !

Satria fi và những đồ chơi vô cùng mê người
Satria fi và những đồ chơi vô cùng mê người
Satria fi và những đồ chơi vô cùng mê người
Với giá thành khoảng 3 triệu đồng thì rất khó kiếm được cặp cùm thắng cùm côn nào có hiệu năng ổn như của RCB, đây quả là một sự lừa chọn tuyệt vời của chủ xe. Ngoài ra mình còn thấy được cùm tăng đồ chơi và cùm đề TFX, cùm tăng đồ chơi có nhiệm vụ rút ngắn hành trình dây ga nhưng vì nhược điểm là kích thước lớn nên phải gắn cùm đề TFX để có đủ chỗ gắn.

Satria fi và những đồ chơi vô cùng mê người
Cặp mâm nguyên bản đã bị loại bỏ và thế chỗ của nó là cặp mâm RCB 5 cây giành riêng cho Raider/Satria, gắn như zin và khỏi cần chế lại lòng đĩa. Với giá từ 2,3 đến 2,5 triệu đồng thì khi gắn lên xe, dàn chân chiếc xe bổng dưng trở nên cứng cáp hơn, thật đáng đồng tiền bát gạo !
Satria fi và những đồ chơi vô cùng mê người
Phuộc sau là phuộc Red Leo bình dầu rời cho Raider/Satria với khả năng tùy chỉnh để phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Dàn chân sau được củng cố bởi gắp X1R sáng bóng vừa làm kiểng còn chống sàn lắc ở nước đề pa, chiếc gắp này có giá thị trường khoảng dưới 2 triệu đồng.

Satria fi và những đồ chơi vô cùng mê người
Chủ xe đã ấn định bộ phận ống xả bằng cây pô WRX, một thương hiệu mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam nhưng lại nhận được rất nhiều tình cảm của anh em chơi xe. Vừa đẹp, âm thanh lại hay nhưng cây pô này chỉ có giá dưới 2 triệu đồng nên rất dễ tiếp cận !!!


Satria fi và những đồ chơi vô cùng mê ngườiSatria fi và những đồ chơi vô cùng mê người
Tuy ít đồ chơi nhưng chủ nhân đã lựa chọn nhưng anh chủ lại rất biết cách phối hợp chúng lại với nhau, tạo ra một tổng thể vừa cứng cáp nhưng lại hài hòa !

Nguồn ảnh : Đạt Võ

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân móc treo , cân xe tải giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ giá tốt nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Raider độ xuất chúng với những món đồ chơi cực đẹp

Raider đang là mẫu xe có công suất tối đa mạnh mẽ nhất ở trong phân khúc 150 phân khối bởi vậy chiếc xe này đang nhận được biết bao tình cảm của những anh em mê xe. Chưa dừng lại ở đó, những anh em này chọn cách 'gửi gắm' tình cảm của mình vào chiếc xe thông qua những món đồ chơi có hiệu năng xịn xò.

Xem thêm  

Bộ ảnh hai chiếc Satria đẹp hút hồn

Hai chiếc Satria này tuy không nhiều món đồ chơi đắt đỏ nhưng hai chiếc được dọn theo hai phong cách tương đối khác biệt. Tuy ít đồ chơi, nhưng hai vị chủ xe này lại biết phối hợp chúng lại với nhau tạo ra sự hài hòa cho tổng thể hai chiếc xe.

Xem thêm  

Honda MSX độ 1 gắp siêu ấn tượng hầm hố

Honda MSX - phân khúc minibike gần như thống trị toàn cầu nhờ thiết kế đầy phong cách và đậm chất thể thao của mình cũng như về khả năng biến hoá của chiếc xế khá linh hoạt , cũng như bản độ dưới đây , chiếc MSX đã được một hãng độ xe tại Thái Lan nâng cấp về độ độc đáo và hầm hố cho chiếc xế thêm phần ấn tượng hơn bao giờ hết. Cùng chiêm ngưỡng bản độ có 1-0-2 bên dưới đây nào.

Xem thêm