Nội dung
Raider đang là mẫu xe có công suất tối đa mạnh mẽ nhất ở trong phân khúc 150 phân khối bởi vậy chiếc xe này đang nhận được biết bao tình cảm của những anh em mê xe. Chưa dừng lại ở đó, những anh em này chọn cách 'gửi gắm' tình cảm của mình vào chiếc xe thông qua những món đồ chơi có hiệu năng xịn xò.

Raider độ xuất chúng với những món đồ chơi cực đẹp
Raider độ xuất chúng với những món đồ chơi cực đẹp
Mong muốn có hiệu năng bóp thắng êm dịu hơn, bởi vậy anh chủ đã nâng cấp cùm Brembo RCS Corsa Corta nhằm thỏa được mong muốn đó. Ngoài ra chiếc xe của anh còn được trang bị cùm tăng Domino để gia tốc được tối ưu tốt hơn, cùm on/off Daytona gọn gàng dùng làm nút đề - một phong cách rất độc đáo ít người chơi. Theo mình dự đoán tổng các món đồ chơi trên đã có thể ngốn khoảng gần 10 triệu đồng.

Raider độ xuất chúng với những món đồ chơi cực đẹp
Cùm côn mang tên Domino TWM, một sản phẩm côn dây được nhiều anh em ưa chuộng bởi vì giá thành hợp lý chỉ khoảng trên dưới 3 triệu. Bên trong cùm côn có cùm công tắc HoneyWell, một cùm công tắc 7 chức năng giá 2 triệu 8 có thể câu cả nút đề và tắt mở động cơ. Anh em chúng ta cũng không thể bỏ qua trợ lực Mupo, một cây trợ lực có tầm giá dưới 10 triệu được chế tác hoàn toàn thủ công.

Raider độ xuất chúng với những món đồ chơi cực đẹp
Cặp mâm nguyên bản được nâng cấp thành mâm Daytona, một cặp mâm nhôm đúc có giá trị đắt đỏ nhất, khoảng 20 triệu đồng và cũng là cặp mâm nhẹ nhất trong các dòng mâm đúc. Hệ thống thắng được gia tăng đáng kể bởi heo Frando 4pis và đĩa thắng Brembo Oversize có tổng giá trị dưới 15 triệu đồng.

Raider độ xuất chúng với những món đồ chơi cực đẹp
Cổ pô nguyên bản bị thế chỗ bởi cổ pô chế tác từ titan đem lại sự sắc sảo cũng như màu sắc đến cho chiếc xe. Ngoài ra nó còn chống lại hiện tượng gỉ sét.

Raider độ xuất chúng với những món đồ chơi cực đẹp
Hệ thống thắng phía sau được điều tiết bởi pen đạp Brembo bình dầu rời trị giá 1-2 triệu. Chịu sự điều khiển của pen đạp chính là con heo Vespa được khắc logo Anchor rất độc đáo. Ngoài ra góc ảnh này còn khoe hết lon pô của chiếc xe. Lon pô Over đến từ xứ sở Mặt trời mọc có giá khoảng hơn 5 triệu.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân móc treo điện tử , cân xe tải điện tử, cân điện tử giá tốt hãy đến với Cân Điện Tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ ảnh hai chiếc Satria đẹp hút hồn

Hai chiếc Satria này tuy không nhiều món đồ chơi đắt đỏ nhưng hai chiếc được dọn theo hai phong cách tương đối khác biệt. Tuy ít đồ chơi, nhưng hai vị chủ xe này lại biết phối hợp chúng lại với nhau tạo ra sự hài hòa cho tổng thể hai chiếc xe.

Xem thêm  

Honda MSX độ 1 gắp siêu ấn tượng hầm hố

Honda MSX - phân khúc minibike gần như thống trị toàn cầu nhờ thiết kế đầy phong cách và đậm chất thể thao của mình cũng như về khả năng biến hoá của chiếc xế khá linh hoạt , cũng như bản độ dưới đây , chiếc MSX đã được một hãng độ xe tại Thái Lan nâng cấp về độ độc đáo và hầm hố cho chiếc xế thêm phần ấn tượng hơn bao giờ hết. Cùng chiêm ngưỡng bản độ có 1-0-2 bên dưới đây nào.

Xem thêm