Nội dung
Honda CBR 150 là chiếc sportbike cỡ nhỏ thuộc phân khúc 150 phân khối mang kiểu dáng thể thao tuy hình dáng hơi khiêm tốn , chiếc xe hầu như được ưa chuộng nhiều so với các dòng xe cùng phân khúc khác, hiện nay đã có nhiều phiên bản độ cực chất về mẫu xe này từ nhiều dân chơi trong nước , chiếc CBR 150 độ dưới đây của một biker là một điển hình.

Honda cbr 150 độ nhẹ cùng dàn chân hàng hiệu chất lừ

Honda cbr 150 độ nhẹ cùng dàn chân hàng hiệu chất lừ

Vẻ ngoài của chiếc xế đơn giản gần như zin nguyên bản , xe được nâng cấp một số chi tiết cần thiết để làm nổi bật cho xe . Cụm xi nhan 2 bên xe đã được gỡ bỏ thay vào đó chế nằm sát vào dàn yếm 2 bên tạo nét thể thao cho chiếc xe hơn.

Honda cbr 150 độ nhẹ cùng dàn chân hàng hiệu chất lừ

Cặp tay thắng và tay côn của xe được độ lại bằng tay CRG RC2 nổi bật và thể thao, cặp kiếng chiếu hậu cũng được thay thế bằng kiếng Rizoma Elisse.


Honda cbr 150 độ nhẹ cùng dàn chân hàng hiệu chất lừ

Thay đổi lớn ở bản độ này đó là dàn chân của xe , chủ xe đã độ lại dàn chân với mâm Daytona bản lớn thể thao và mạnh mẽ được sơn mạ Chrome nổi bật cùng cặp vỏ Michelin Pilot Street. Đi cùng là pô Akrapovic cho âm thanh thêm uy lực.

Honda cbr 150 độ nhẹ cùng dàn chân hàng hiệu chất lừ

Ảnh : Sơn Q1

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân sàn giá rẻ , cân móc điện tửcân xe tải điện tử giá tốt hãy đến với danhsachcuahang.com nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Exciter 135 độ không phá zin cực ngầu

Lại là một bản độ khác nói về dòng Yamaha Exciter 135 4 số lấy cảm hứng từ phiên bản Cryton X của thị trường Hy Lạp, chàng trai này đã chi một khoảng tiền khá lớn để sơn lại toàn bộ dàn áo đi tem và trang bị thêm đồ chơi.

Xem thêm  

Satria Fi và những đồ chơi vô cùng mê người

Không nhiều đồ chơi như những bản độ Satria mình từng mang lại, nhưng mình tin rằng các bạn sẽ thích thú với chiếc xe này. Từng chi tiết nhỏ trên xe đều làm điểm nhấn trên nền xám xi măng của chiếc xe, khiến cho tổng thể trở nên cực kì lôi cuốn và quyến rũ !

Xem thêm  

Raider độ xuất chúng với những món đồ chơi cực đẹp

Raider đang là mẫu xe có công suất tối đa mạnh mẽ nhất ở trong phân khúc 150 phân khối bởi vậy chiếc xe này đang nhận được biết bao tình cảm của những anh em mê xe. Chưa dừng lại ở đó, những anh em này chọn cách 'gửi gắm' tình cảm của mình vào chiếc xe thông qua những món đồ chơi có hiệu năng xịn xò.

Xem thêm