Nội dung
Dưới đây là chiếc Raider 150 2016 còn khá mới và được dọn lại cũng ấn tượng tuy nhiên chủ xe đã cảm thấy nhàm chán với chiến mã này nên muốn đổi gió với các đối thủ như Exciter 150 hay Winner 150. Qủa là 1 cái kết đáng buồn cho chiếc xe từng làm mưa làm gió 1 thời lúc mới ra mắt.


Raider 150 độ nhẹ nhàng mà cứng cáp
Raider 150 2016 hầm hố với kính gió độ, gắn cặp kính gù, 1 cây đèn led trợ sáng dưới đầu đèn, thêm cặp chụp cốt cnc nổi bật ở bánh trước


Raider 150 độ nhẹ nhàng mà cứng cáp
Xe thay cặp vỏ Dunlop, baga màu titan, dàn áo xám mạnh mẽ


Raider 150 độ nhẹ nhàng mà cứng cáp
Cổ pô màu titan đi với lon pô Leovince Corsa Carbon 2016 uy lực


Raider 150 độ nhẹ nhàng mà cứng cáp
Đi sên dĩa vàng làm điểm nhấn


Raider 150 độ nhẹ nhàng mà cứng cáp
Vóc dáng mạnh mẽ từng làm biết bao chàng trai mê mệt nhưng đã là quá khứ

Ảnh: Phúc Vỹ Khang

>>> Nếu bạn đang cần tìm của cân, hãy đến với trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân 40kg , cân 30kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Raider 150 FI nhìn tầm thường nhưng rất cá tính

Đừng vội nhìn vào tổng thể chiếc Raider 150 FI này mà lầm tưởng em nó tầm thường nhé vì khi soi kỹ các bạn sẽ thấy chủ xe đã tốn không ít công sức và tiền bạc cho em nó đấy nhé. Đây cũng là phong cách chơi đơn giản mà nhiều anh em biker vẫn ưa thích, họ không muốn thay đổi quá nhiều về ngoại hình tạo sự nổi bật giữa đám đông mà chỉ chăm chút vào các chi tiết hiệu năng của xe, anh em cùng xem cà cảm nhận nhé.

Xem thêm  

Màn thay đổi đột phá và uy lực của Honda MSX độc đáo

Không còn quá xa lạ với các tín đồ chơi xe trong nước từ chiếc minibike đến từ Honda, một chiếc xe mang thiết kế có thể khơi nguồn cảm hứng cho cac tay độ xe bởi sự biến hoá độc đáo của chiếc xe, cũng như chiếc Honda MSX bên dưới đây đã có màn thay đổi đầy ấn tượng cũng như sự uy lực đến từ chiếc xế bởi bàn tay của chủ xe.

Xem thêm  

Honda MSX độ nhẹ đầy hấp dẫn với phiên bản Repsol mạnh mẽ

Mẫu xế độ với thiết kế nhỏ gọn nhưng đậm chất thể thao và phong cách đến từ nhà Honda khá được ưa thích với nhiều tín đồ chơi xe trong nước với nhiều ưu điểm như dễ độ và biến hoá cho chiếc xe trở nên cá tính và phong cách hơn. Ở bản độ đây một tay chơi xe tại miền Tây dọn nhẹ lại chiếc Honda MSX trở nên ấn tượng hơn.

Xem thêm  

Vario độ trông dữ dằn hơn hẳn với phong cách thoải mái

Chiếc Vario độ này là một chiếc xe được dọn theo phong cách rất ngẫu hứng khi những món đồ chơi trên xe đa số đều được trang bị theo ý thích của chủ nhân. Chính vì vậy nên sự kết hợp của chúng đã làm cho tổng thể chiếc xe trở nên rất độc đáo, khác xa so với hàng trăm hàng ngàn những chiếc Vario độ khác.

Xem thêm