Nội dung
Không còn quá xa lạ với các tín đồ chơi xe trong nước từ chiếc minibike đến từ Honda, một chiếc xe mang thiết kế có thể khơi nguồn cảm hứng cho cac tay độ xe bởi sự biến hoá độc đáo của chiếc xe, cũng như chiếc Honda MSX bên dưới đây đã có màn thay đổi đầy ấn tượng cũng như sự uy lực đến từ chiếc xế bởi bàn tay của chủ xe.
 
Màn thay đổi đột phá và uy lực của honda msx độc đáo
Honda MSX độ đầy ấn tượng của dân chơi Việt.

Màn thay đổi đột phá và uy lực của honda msx độc đáo
Bản độ đây tạo cho cái nhìn khác biệt một ít so với xe nguyên bản, dàn đầu trở nên đơn giản chỉ với choá đèn pha tròn cổ điển.

Màn thay đổi đột phá và uy lực của honda msx độc đáo
Dàn chân trở nên to lớn hơn sau khi thay từ size 12 inch nguyên bản thành size 14 inch bằng bánh căm cùng cặp phanh đĩa CNC thể thao. Dè chắn bùn trước được đưa lên cao tạo phong cách " hyper " . Giảm xóc sau được độ lại với phuộc bình dầu cứng cáp và nổi bật. Ngoài ra ống xả cũng được độ lại uy lực hơn.

Màn thay đổi đột phá và uy lực của honda msx độc đáo

Như chia sẻ của chủ xe , nội công chiếc xế đã được nâng lên một cách mạnh mẽ từ 125cc lên đến 175cc với trái 62mm , nồi Kitaco , mobin Kitaco, bình xăng PWK 28 + lọc gió BMC...

>>> Nếu bạn đang cần tìm của cân, hãy đến với trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân 20kg , cân 15kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Honda MSX độ nhẹ đầy hấp dẫn với phiên bản Repsol mạnh mẽ

Mẫu xế độ với thiết kế nhỏ gọn nhưng đậm chất thể thao và phong cách đến từ nhà Honda khá được ưa thích với nhiều tín đồ chơi xe trong nước với nhiều ưu điểm như dễ độ và biến hoá cho chiếc xe trở nên cá tính và phong cách hơn. Ở bản độ đây một tay chơi xe tại miền Tây dọn nhẹ lại chiếc Honda MSX trở nên ấn tượng hơn.

Xem thêm  

Vario độ trông dữ dằn hơn hẳn với phong cách thoải mái

Chiếc Vario độ này là một chiếc xe được dọn theo phong cách rất ngẫu hứng khi những món đồ chơi trên xe đa số đều được trang bị theo ý thích của chủ nhân. Chính vì vậy nên sự kết hợp của chúng đã làm cho tổng thể chiếc xe trở nên rất độc đáo, khác xa so với hàng trăm hàng ngàn những chiếc Vario độ khác.

Xem thêm  

Chiếc Vario độ đầy ngẫu hứng và hệ thống thắng độc lạ

Bộ ảnh Vario độ đầy nhẹ nhàng này có thể chính là một phương tiện truyền cảm hứng cực tốt cho những anh em đang bắt đầu gia nhập sân chơi Vario độ. Chủ nhân của chiếc xe này là anh Huynhtien Lee, một người được anh em trên diễn đàn 2banh.vn biết đến rộng rãi nhờ chiếc Future độ cực khủng.

Xem thêm  

Honda Click phiên bản mạnh mẽ

Honda Click nổi tiếng mạnh mẽ từ trước đến nay với kiểu dáng rất thời trang phù hợp cho phái nữ. Con xe nay sau một thời giang cũng đã ra nhiều phiên bản mới với những đường nét góc cạnh khác nhau. Và sau đây mời anh em cùng xem hình ảnh của một em Click độ khá chất với phiên bản đặc biệt .

Xem thêm