Nội dung
Kiệt tác Wave độ sau đây chắc chắn sẽ làm cho tất cả anh em tại diễn đàn 2Banh.vn phải đồng loạt choáng váng bởi vì vẻ đẹp kiêu sa của nó. Vẻ đẹp kiêu sa ấy được tạo nên từ những trang bị siêu khủng, mang tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng!

Cận cảnh wave độ hàng trăm triệu đồng

Từ trước đến nay, Honda Wave vốn là một dòng xe đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta mà nổi tiếng nhất chính là dòng Wave S110 nhập khẩu từ Thái Lan. Một dòng xe thần thánh được những 'cậu ấm cô chiêu' săn đón nhiệt tình vào khoảng thời gian cuối thập niên 90.

Thời điểm ấy, một chiếc Wave S110 có giá lên đến cả chục cây vàng. Nhưng mức giá đó vẫn chưa thể nào ngăn cản được ham muốn sở hữu của các tay chơi thứ thiệt khi họ sẵn sàng đánh đổi cả một miếng đất để mua bằng được một chiếc Honda Wave S110.
 
Cận cảnh wave độ hàng trăm triệu đồng

Nhưng cuộc vui nào rồi cũng tàn, khi Honda Việt Nam chính thức phân phối những dòng xe chính hãng thì cũng là lúc những dòng xe nhập khẩu từ Thái Lan như: Dream II, Wave S110,... Đã dần 'bốc hơi' khỏi thị trường nước ta. Dần dần những chiếc xe chính hãng do Honda phân phối đã nhận được sự ưa chuộng nhiệt liệt của người tiêu dùng vì mức giá hợp lý và chất lượng không khác biệt gì so với 'hàng nhập'.
 
Cận cảnh wave độ hàng trăm triệu đồng
Tuy nhiên thực tế vẫn có rất nhiều tay chơi đam mê dòng Wave S110, sẵn sàng bỏ ra số tiền hàng chục triệu hoặc thậm chí hàng trăm triệu đồng để sở hữu hoặc mới nên một chiếc Wave S110.

Đối với việc dọn mới một chiếc xe, chắc chắn nó sẽ đem lại cho những tay chơi cảm giác hào hứng và phấn khích hơn khi trải qua một quá trình mong ngóng và chờ đợi. Khi một lần nữa đưa chiếc xe về trạng thái vừa mới 'xuất xưởng' từ Honda Thái Lan.
 
Cận cảnh wave độ hàng trăm triệu đồng

Đối với chiếc Wave S110 hôm nay, nó không chỉ được chủ nhân dọn mới mà anh ấy còn định hướng nó theo phong cách Wave độ đầy sang trọng với hàng loạt đồ chơi giá trị liên thành. Khẳng định đẳng cấp và độ chịu chơi của bản thân.

Đập hết trang bị hàng hiệu lên xe thì chỉ cần có nhiều tiền là được, nhưng cách mà anh ấy phối chúng lại với nhau để tạo nên một tổng thể hài hòa cho chiếc Wave độ này mới là cái làm cho anh em suy ngẫm.
 
Cận cảnh wave độ hàng trăm triệu đồng
Cận cảnh wave độ hàng trăm triệu đồng
Cận cảnh wave độ hàng trăm triệu đồng
Nằm bên trái chiếc đồng hồ mới cứng của chiếc xe là một bộ cùm công tắc Honeywell có giá thành khoảng 3 triệu đồng/cùm. Bộ cùm công tắc này sở hữu đến 7 nút nhấn khác nhau, cho phép người sử dụng câu chế mọi chức năng tùy thích.

Đặc biệt nhất trên những nút nhấn này là bộ đôi nút tắt/mở động cơ và đề máy, khắc phục nhược điểm không có nút đề của cùm ga Domino ở bên phía đối diện. Nói thêm về cùm Domino, tuy nó không có nút đề như cùm ga nguyên bản nhưng chiếc cùm này vẫn được anh em chơi Wave độ ưa chuộng vì độ thẩm mỹ cao và khả năng rút ngắn hành trình dây ga của nó.

Thật sự đối với mình thì đây chính là một sự kết hợp cực kì hoàn hảo, vừa giữ được sự đơn giản của dàn tay lái mà còn bổ sung thêm rất nhiều chức năng hữu ích trong quá trình sử dụng.
 
Cận cảnh wave độ hàng trăm triệu đồng
Cận cảnh wave độ hàng trăm triệu đồng
Cận cảnh wave độ hàng trăm triệu đồng
Cận cảnh wave độ hàng trăm triệu đồng
Để khoe hết cây trợ lực sườn Matris thì chủ nhân đã thẳng tay gọt đi bộ yếm đầy đặn, đồng thời làm cho diện mạo của chiếc Wave độ này trở nên khỏe khoắn và gọn gàng hơn.

Ngoài cây lực sườn Matris ra thì chiếc baga chế tác từ hợp kim Titan cũng là một chi tiết rất nổi trội, không chỉ đẳng cấp mà còn có thêm hai móc treo đồ tiện lợi. Phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu di chuyển hằng ngày.

>>> Nếu bạn đang cần tìm của cân, hãy đến với trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân 60kg , cân 50kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Raider 150 độ nhẹ nhàng mà cứng cáp

Dưới đây là chiếc Raider 150 2016 còn khá mới và được dọn lại cũng ấn tượng tuy nhiên chủ xe đã cảm thấy nhàm chán với chiến mã này nên muốn đổi gió với các đối thủ như Exciter 150 hay Winner 150. Qủa là 1 cái kết đáng buồn cho chiếc xe từng làm mưa làm gió 1 thời lúc mới ra mắt.

Xem thêm  

Raider 150 FI nhìn tầm thường nhưng rất cá tính

Đừng vội nhìn vào tổng thể chiếc Raider 150 FI này mà lầm tưởng em nó tầm thường nhé vì khi soi kỹ các bạn sẽ thấy chủ xe đã tốn không ít công sức và tiền bạc cho em nó đấy nhé. Đây cũng là phong cách chơi đơn giản mà nhiều anh em biker vẫn ưa thích, họ không muốn thay đổi quá nhiều về ngoại hình tạo sự nổi bật giữa đám đông mà chỉ chăm chút vào các chi tiết hiệu năng của xe, anh em cùng xem cà cảm nhận nhé.

Xem thêm  

Màn thay đổi đột phá và uy lực của Honda MSX độc đáo

Không còn quá xa lạ với các tín đồ chơi xe trong nước từ chiếc minibike đến từ Honda, một chiếc xe mang thiết kế có thể khơi nguồn cảm hứng cho cac tay độ xe bởi sự biến hoá độc đáo của chiếc xe, cũng như chiếc Honda MSX bên dưới đây đã có màn thay đổi đầy ấn tượng cũng như sự uy lực đến từ chiếc xế bởi bàn tay của chủ xe.

Xem thêm  

Honda MSX độ nhẹ đầy hấp dẫn với phiên bản Repsol mạnh mẽ

Mẫu xế độ với thiết kế nhỏ gọn nhưng đậm chất thể thao và phong cách đến từ nhà Honda khá được ưa thích với nhiều tín đồ chơi xe trong nước với nhiều ưu điểm như dễ độ và biến hoá cho chiếc xe trở nên cá tính và phong cách hơn. Ở bản độ đây một tay chơi xe tại miền Tây dọn nhẹ lại chiếc Honda MSX trở nên ấn tượng hơn.

Xem thêm