Nội dung
Trong các dòng tay ga đang hot hiện nay thì mẫu NVX 155 được khá nhiều anh em chơi xe đánh giá khá cao. Tạm gác lại những ưu điểm của xe zin hôm nay mình sẽ đem lại cho các bạn phiên bản độ khá đẹp đến từ xứ chùa vàng mà mình sưu tầm được từ mạng xã hội.
Nvx 155 độc đáo hơn sau khi qua tay người thái
Nvx 155 độc đáo hơn sau khi qua tay người thái
Giữ nguyên bảo cho mình tông màu trắng nổi bật cá tính của một dòng tay ga với vẻ ngoài hầm hố, kết hợp xung quanh là các chi tiết tem nho nhỏ làm điểm nhấn cho chiếc xe. Ngoài ra bên tay thắng là bộ cùm Brembo tích hợp bình dầu rời, phiên bản cùm này có ngoại hình đơn giản sử dụng bình dầu rồi nhưng không cần phải cắt khoét dàn áo nên được rất nhiều tay chơi bên Thái ưa chuộng.

Nvx 155 độc đáo hơn sau khi qua tay người thái
Tay phanh đùm là bộ cùm Domino làm bằng chất liệu nhôm đúc thường được sử dụng trên các dòng xe Drag bên Thái Lan và cũng khá hiếm gặp nơi mảnh đất hình chữ S.

Nvx 155 độc đáo hơn sau khi qua tay người thái
Tới các thay đổi nơi dàn chân trước thì vẫn là phong cách phay vỏ phuộc trước quen thuộc, kết hợp cùng với đó là dây dầu Hel bấm đầu kèm ngắt dầu kết nới trực tiếp vào heo dầu Formula sở hữu thân hình nhỏ gọn nhưng ẩn chứa tới 4 pis đối xứng được tinh chỉnh làm pat để phù hợp với xe mà không ảnh hưởng tới tính năng an toàn của ABS.

Nvx 155 độc đáo hơn sau khi qua tay người thái
Phuộc YSS mặt hàng đồ chơi phụ kiện tầm trung được ưa chuộng khá nhiều ở thị trường Thái Lan, Bên cạnh là quả pô mang ngoại hình tương tự như zin nhưng được biến tấu lại theo phong cách độc lạ hơn.

Nvx 155 độc đáo hơn sau khi qua tay người thái

Dàn chân được hạ xuống bánh căm với kích thước niềng 17inch cao to nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng cho một con xe mang phong cách Racing.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân 100kg , cân 60kg uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Wave là phải dọn vậy mới chuẩn nhé AE

Không những nâng cấp cho dàn chân của chiếc Wave độ trở nên cứng cỏi hơn, vị chủ nhân của chiếc xe độ ngày hôm nay còn nâng cấp những món đồ chơi đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để tăng độ đẳng cấp.

Xem thêm  

CBR150R độ mang phong cách người anh CBR300 mạnh mẽ

CBR 150 là 1 trong những mẫu xe côn tay đậm chất thể thao thuộc phân khúc 150cc dành cho người mới chơi dòng Sportbike, để đưa em nó 1 tầm cao mới không thua kém gì các chiếc PKL thuộc dòng Sportbike, chúng ta cùng xem qua chiếc CBR 150 độ kiểng bên dưới đây.

Xem thêm  

Exciter 135 độ thế này mới đúng chất

Bản độ hôm nay mình gửi đến cho bạn đọc lấy màu trắng làm chủ đạo, chiếc xe Exciter 135 được tinh chỉnh lại toàn bộ diện mạo bên ngoài theo phong cách kiểng nhẹ nhàng nhưng lại đầy chất chơi

Xem thêm