Nội dung
Để có một bộ trang phục thật chỉn chu với áo sơ mi nam không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, nếu biết cách, anh em sẽ có được bộ trang phục hoàn hảo nhất cho ngày làm việc hay buổi hẹn hò. Coolmate sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn áo sơ mi nam chuẩn nhất và chất nhất. Chúng ta hãy cùng bắt tay vào mix&match cho chiếc áo sơ mi của mình thôi.

Hiện tại có khá nhiều kiểu dáng áo sơ mi khác nhau từ sơ mi trắng, sơ mi hoạ tiết, sơ mi kẻ caro đến sơ mi denim, sơ mi flannel, …Với mỗi kiểu dáng sẽ thích hợp cho từng hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, dự tiệc. 5 độc chiêu mặc items đặc biệt này của Coolmate sẽ giúp cho các chàng trai luôn luôn có phong cách đỉnh nhất với chiếc áo sơ mi nam.

1. Lựa chọn chiếc sơ mi vừa vặn
Mẹo mix áo sơ mi nam cá tính mạnh mẽ

Sẽ chẳng đẹp mắt chút nào nếu chiếc áo sơ mi quá chật hoặc quá rộng so với cơ thể bạn. Đặc biệt là với áo sơ mi formal, kết hợp với suit/vest trong những dịp trang trọng. Một chiếc sơ mi nam vừa vặn sẽ tôn dáng và khiến bạn trở nên gọn gàng và lịch thiệp hơn. Tuy nhiên, đối với áo sơ mi casual hay sơ mi khoác ngoài, bạn có thể lựa chọn áo rộng một chút để cảm thấy thoải mái.
Mẹo mix áo sơ mi nam cá tính mạnh mẽ

Nhà sản xuất sẽ dựa trên từng form người khác nhau mà đưa ra nhiều size khác nhau. Để chọn được chiếc áo như “đo ni đóng giày” thì bạn cần chú ý sự vừa vặn ở vai và cổ áo. Đây chính là hai vị trí khiến bạn thoải mái nhất và cũng là vị trí mọi người dễ nhận thấy nhất.

2. Nhất định phải có sơ mi trắng
Nhắc đến nam giới không thể thiếu áo sơ mi, nhắc đến áo sơ mi không thể thiếu sơ mi trắng. Áo sơ mi trắng toát lên sự lịch lãm và sang trọng hơn hẳn item khác. Đặc biệt chúng thích hợp ở nơi công sở hoặc những dịp tiệc tùng trang trọng. Một trong những nguyên tắc lựa chọn sơ mi trắng mà bạn không thể bỏ qua đó là sự vừa vặn, khuy dày và chất liệu hoàn hảo.

Mẹo mix áo sơ mi nam cá tính mạnh mẽ

Với sơ mi trắng, bạn có thể phối với hầu hết món đồ trong tủ đồ nam giới. Từ quần âu, quân chinos, khaki đến quần short, quần jean đều rất phù hợp. Nếu có thể, bạn hãy đeo thêm một chiếc đồng hồ hay kính râm để diện mạo của mình tuyệt nhất nhé.

3. Sơ mi dài tay luôn được ưu tiên
Nghe thì có vẻ chủ quan nhưng sơ mi dài tay sẽ mang đến cho bạn sự lịch lãm và đứng đắn hơn cho nam giới. Không những vậy, áo dài tay sẽ phù hợp ngay cả khi đi học, đi chơi hay đi làm.

Mẹo mix áo sơ mi nam cá tính mạnh mẽ

Như thế, sơ mi ngắn tay không có nghĩa là không nên lựa chọn. Áo ngắn tay mang phong cách năng động nên bạn hãy chọn nó nếu đi chơi, gặp gỡ bạn bè.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân treo giá rẻ , áo khoác , áo vest giá tốt hãy đến với danhsachcuahang.com nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chọn áo khoác cho bạn nam dáng người nhỏ con

Nhiều bạn nam cảm thấy không tự tin bởi vóc dáng thấp của mình và cảm thấy băn khoăn không biết nên chọn những trang phục nào để “ăn gian” vài phân chiều cao. Đặc biệt, những chiếc áo khoác thu đông cho nam dường như thiết kế ra chỉ để dành cho những người có chiều cao vậy. Như thế có phải quá thiệt thòi cho họ không?

Xem thêm  

Những món đồ phối cùng với áo thun nam có cổ

ÁO THUN NAM CÓ CỔ ắt hẳn là "item" chiếm diện tích nhiều nhất trong tủ quần áo của người đàn ông trưởng thành, vì sự linh hoạt, thoải mái, tiện dụng và lịch sự của áo thun có cổ ( Polo T-Shirt). Các chàng hoàn toàn có thể diện áo thun có cổ đi làm hoặc đi chơi.

Xem thêm  

Cách chọn quần short nam phù hợp với dáng trai

Quần short nam là một trong những món đồ rất thông dụng trong tủ đồ của phái mạnh. Vậy nhưng để mặc đẹp thì cần biết cách chọn size quần short nam đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách chọn size quần short cho các bạn tham khảo và áp dụng.

Xem thêm