Nội dung
Nhiều bạn nam cảm thấy không tự tin bởi vóc dáng thấp của mình và cảm thấy băn khoăn không biết nên chọn những trang phục nào để “ăn gian” vài phân chiều cao. Đặc biệt, những chiếc áo khoác thu đông cho nam dường như thiết kế ra chỉ để dành cho những người có chiều cao vậy. Như thế có phải quá thiệt thòi cho họ không?

Đừng quá lo lắng!

Có chúng tôi ở đây, bạn sẽ chọn ra được những chiếc áo khoác phù hợp nhất cho vóc dáng của mình bằng các bí quyết sau đây.

Cách để trở nên cao hơn đơn giản là “đánh lừa” ánh mắt người nhìn để họ có thể nhìn bộ trang phục mà không phải dừng điểm nhìn ở chỗ nào.

Nói cách khác, nếu mắt chúng ta chỉ nhìn theo một đường thẳng, não sẽ bị đánh lừa rằng thứ họ nhìn sẽ rất dài hay cao.

Hiểu được nguyên tắc ấy, các bạn có thể áp dụng như sau.

Chọn áo khoác đồng màu với quần
Lựa chọn nhiều màu sắc trên bộ trang phục quả thật không phải ý kiến hay với những bạn nam có vóc dáng thấp.

Nếu bạn phối những màu tương phản nhau trên cùng một bộ đồ của mình thì nó chỉ khiến bạn thấp hơn bởi những màu sắc dường như làm cơ thể bạn chia thành nhiều khúc khác nhau.

Chọn áo khoác cho bạn nam dáng người nhỏ con
Hãy chọn cho mình chiếc áo khoác đồng màu hoặc có màu cùng tông với quần.
Chọn áo khoác cho bạn nam dáng người nhỏ con
Những màu sắc tông trầm như đen, xanh lam, nâu sẽ rất hữu ích trong việc “ăn gian” chiều cao đấy!
Không mặc áo khoác có size lớn hơn cơ thể
Mặc dù những chiếc áo khoác dáng to, đồ sộ như áo phao có tính giữ nhiệt cao nhưng có lẽ các bạn nam có vóc dáng thấp cần bỏ chúng ra khỏi tủ đổ bởi phom dáng của những chiếc áo này chỉ càng khiến bạn trông thấp hơn.

Chọn áo khoác cho bạn nam dáng người nhỏ con
Hãy chắc rằng bạn chọn những chiếc áo thật gọn gàng và ngắn đến ngang hông thôi nhé!
Không mua những loại áo khoác dài đến mắt cá chân vì chúng chỉ “tố cáo” chiều cao khiêm tốn của bạn.

Yêu thích áo khoác dáng dài? Hãy chọn sản phẩm dài ngang đùi
Vóc dáng thấp không có nghĩa bạn luôn phải chọn những chiếc áo dài chỉ đến ngang hông.

Chọn áo khoác cho bạn nam vóc dáng thấp
Những chiếc áo dài đến ngang đùi sẽ trở thành món đồ bạn ưa thích bởi nó không chỉ làm vừa vặn, gọn gàng mà còn tôn dáng, giúp bạn che giấu nhược điểm chiều cao đấy.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua áo khoác nam giá rẻ , suit nam , áo sơ mi nam giá tốt hãy đến với danhsachcuahang.com nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những món đồ phối cùng với áo thun nam có cổ

ÁO THUN NAM CÓ CỔ ắt hẳn là "item" chiếm diện tích nhiều nhất trong tủ quần áo của người đàn ông trưởng thành, vì sự linh hoạt, thoải mái, tiện dụng và lịch sự của áo thun có cổ ( Polo T-Shirt). Các chàng hoàn toàn có thể diện áo thun có cổ đi làm hoặc đi chơi.

Xem thêm  

Cách chọn quần short nam phù hợp với dáng trai

Quần short nam là một trong những món đồ rất thông dụng trong tủ đồ của phái mạnh. Vậy nhưng để mặc đẹp thì cần biết cách chọn size quần short nam đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách chọn size quần short cho các bạn tham khảo và áp dụng.

Xem thêm  

Mẹo chọn quần tây nam mạnh mẽ

Trong môi trường công sở, quần tây nam luôn là một trang phục hoàn hảo mang lại sự trang trọng, lịch sự, đẳng cấp của một quý ông. Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc quần tây nam đẹp, hãy cùng chúng tôi khám phá 5 cách lựa chọn quần tây nam đẹp dưới đây nhé

Xem thêm