Nội dung
Quần tây sơ mi trắng mang giày màu gì?
Quần tây sơ mi trắng mang giày gì, màu sắc thế nào chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều bạn. Để chọn màu giày phối với set đồ này, bạn cần hiểu phối giày với quần tây áo sơ mi trắng như thế nào là hợp lý. Đồng Phục Bốn Mùa có một số lưu ý cho bạn như sau:

Đen và nâu là hai màu giày cơ bản và an toàn nhất.
Màu của giày cần cùng tone màu với thắt lưng, dây đồng hồ.

Quần tây đen sơ mi trắng mang giày sneakers màu trắng là đẹp nhất. Bạn cũng có thể lựa chọn những màu sắc khác tùy theo sở thích. Giày sneaker cùng sơ mi quần tây thì không có rào cản về màu sắc.

Quần tây sơ mi trắng mang giày thể thao

Mẹo kết hợp quần tây nam cùng giày cá tính

2. Một số loại giày hợp với quần tây áo sơ mi trắng cho nam
Quần tây, áo sơ mi trắng chắc hẳn là set đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Thậm chí, đây còn là bộ đồng phục của nhiều doanh nghiệp, tổ chức. Do đó, việc mặc lựa chọn giày cho phù hợp trở thành nỗi trăn trở của nhiều quý ông. Cùng Đồng Phục Bốn Mùa tìm hiểu 8 loại giày thường được các quý ông lựa chọn nhé.

2.1 Giày tây
Đôi giày đầu tiên giải đáp thắc mắc được nhiều người ưu chuộng đó là giày tây. Đôi giày tây giúp các anh có bề ngoài đầy lịch lãm và sang trọng. Áo sơ mi, quần tây và giày tây là lựa chọn hàng đầu cho phong cách ăn mặc của phái mạnh. Các bạn nam có thể diện set đồ này đi làm, đi chơi,… đều phù hợp.

>>> Bạn đang tìm thắt lưng nam da thậtví da nam cao cấpcà vạt hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục