Nội dung
Quần short áo thun nam dường như là combo không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Phóng khoáng, năng động và đầy sự tươi trẻ là những gì mà item này đem đến. Cùng với đó là muôn vàn cách phối quần short với áo thun nam tôn dáng mà chàng trai nào cũng có thể tận dụng để làm mới hình ảnh của mình. Sau đây, The Coth sẽ gợi ý đến bạn 10 cách phối đồ với quần short nam chuẩn chỉnh nhất nhé!

I. Các loại quần short nam phổ biến nhất hiện nay
1.1 Quần short jean nam

Đúng như tên gọi, quần short jean được làm từ chất liệu jean bụi bặm và phong cách. Đem đến sự mạnh mẽ, năng động và thoải mái cho người mặc. Quần short jean nam có đa dạng kiểu dáng như jean rách, jean mái, jean bạc, jean pha màu… Thường được may với kiểu dáng ôm vừa, không quá rộng cũng không quá bó, tôn lên vóc dáng mạnh mẽ của nam giới.

Cách phối đồ với quần short nam tự tin
Quần short jean bụi bặm và phong cách. Đem đến sự mạnh mẽ, năng động và thoải mái cho người mặc

1.2 Quần short kaki nam

Chất liệu vải kaki ngày nay được sử dụng rất phổ biến trong may mặc. Đặc biệt khi dùng để may quần sẽ đem đến sự trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch. Short nam kaki nam thường có độ dài ngang gối hoặc trên gối 1 chút, màu sắc đơn giản. Rất thích hợp để diện cùng áo thun polo cao cấp hoặc áo sơ mi nam. Chắc chắn sẽ cho ra set đồ lịch sự và phong cách, phù hợp cho mọi độ tuổi.

Quần short kaki khi phối sẽ cho ra set đồ lịch sự và phong cách, phù hợp cho mọi độ tuổi.

1.3 Quần short nam vải nỉ
Vải nỉ tuy có hơi nóng nhưng lại có độ co giãn tốt. Quần short nam làm từ vải nỉ sẽ mang đến sự thoải mái và vẻ ngoài thể thao. Quần thường có chiều dài trên gối hoặc ngang đùi. Kết hợp với áo thun đơn giản là bạn đã có thể tự tin đi học hoặc đi chơi rồi.

Cách phối đồ với quần short nam tự tin
Quần short nam làm từ vải nỉ sẽ mang đến sự thoải mái và vẻ ngoài thể thao

1.4 Quần short nam thể thao
Vải dù là chất liệu nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi tốt và đặc biệt là chống nước. Vì vậy, đây chính là item xuất sắc dành cho các anh chàng đam mê thể thao và chạy bộ. Nếu chỉ để mặc nhà hoặc xuống phố đi dạo, chiếc quần này cũng sẽ giúp bạn tạo nên vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn.

>>> Bạn đang tìm quần short nam đẹpthắt lưng nam da thậtví da nam cao cấp hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục