Nội dung
Việc ăn mặc đẹp ngày nay không chỉ là mong muốn, mà còn là sự lựa chọn của nhiều đấng mày râu. Tuy không quá cầu kỳ và kiểu cách như thời trang cho nữ nhưng thời trang nam vẫn có được cho riêng nó những cách phối đồ nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng lại hết sức trẻ trung và nam tính. Cho dù “gu” ăn mặc của mỗi chàng trai là khác nhau nhưng sự kết hợp áo len và quần bò vẫn là sự lựa chọn phổ biến nhất mà bạn không thể không “diện” trong những ngày lạnh sắp tới. Chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn những cách phối đồ lịch lãm nhưng không kém phần “lạ mắt” dưới đây:

1. Một chiếc áo len màu sắc trang nhã, họa tiết đơn giản cùng quần jeans tạo nên sự trẻ trung, nam tính:

Chẳng có một quy chuẩn nào tuyệt đối trong việc kết hợp các trang phục hay phụ kiện thời trang. Tuy nhiên, việc kết hợp một chiếc áo len họa tiết đơn giản với quần jeans là một trong những sự lựa chọn “khôn ngoan” để tạo nên sự trẻ trung, lịch lãm.

Các màu thường xuyên xuất hiện trong bộ sưu tập áo len nam 2018 là màu xám, tím than, nâu, xanh rêu, đỏ đô…Đồng thời kết hợp với những thiết kế mang nét nam tính mà mạnh mẽ với các họa tiết như sọc kẻ, quả trám, sợi len to bản…sẽ khiến cho các chàng toát lên vẻ nam tính của mình.

Áo len nam và quần Jeans vốn là một “cặp đôi hoàn hảo” của thời trang nhưng khi kết hợp các chàng cũng cần lưu ý sự phù hợp về màu sắc và kiểu dáng. Với kiểu áo len đơn giản kể trên, một chiếc quần Jeans màu xanh nhạt, xanh đậm hoặc đen sẽ làm tôn lên sự hài hòa của trang phục.

Hướng dẫn phối đồ cùng áo len nam ấm áp

2. Độc đáo với áo len trơn, quần Jeans và trang phục đi kèm

Áo len trơn và quần bò rất dễ mặc và phái mạnh có thể “biến tấu” trang phục này thành nhiều “bộ cánh” khác nhau tùy sở thích và hoàn cảnh sử dụng. Ngoài việc kết hợp đơn giản quần jeans và áo len trơn, việc lựa chọn các trang phục khác đi kèm cũng là một mẹo khiến các chàng không phải mua nhiều đồ vẫn có những bộ trang phục ưng ý. Một chiếc áo len cổ tim, kết hợp với sơ mi cùng quần bò sẽ là một biến tấu khác cho bộ trang phục của bạn.
Hướng dẫn phối đồ cùng áo len nam ấm áp
Set đồ đơn giản với áo len trơn và quần jeans sẽ không bao giờ nhàm chán hay đơn điệu một khi bạn khoác ngoài với một chiếc áo demi hay áo khoác da. Kiểu dáng này mang vẻ ngoài thời thượng lại đậm chất phóng khoáng, khác lạ.

>>> Bạn đang tìm thắt lưng nam da thậtví da nam cao cấpcà vạt hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục