Nội dung
Quần jean là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Các anh em có thể mặc quần jeans đi làm, đi chơi, đi học đều được. Tuy nhiên nhiều người còn khá bối rối và chưa biết cách mix đồ như thế nào để thể hiện cá tính riêng cũng như mang lại sự thu hút cho người đối diện. Đừng quá lo lắng, chúng tôi ở đây để giúp bạn làm điều đó với 6 cách phối đồ với quần jeans nam cực chất!

1 Quần jeans nam cùng áo thun đơn giản
Sự kết hợp giản đơn giữa item áo thun quen thuộc cùng quần jeans nam thật sự đúng với câu "nét đẹp đến từ những điều tự nhiên nhất". Không cần quá cầu kỳ nhưng mang đến vẻ đẹp sạch sẽ, gọn gàng và tinh tế.

Bất cứ kiểu quần jeans nào từ dáng bó đến dáng thụng, từ ngắn đến dài, từ đơn giản đến cá tính đều có thể kết hợp với áo thun.

Cách phối đồ với quần jean nam cá tính
Quần jeans nam cùng áo thun đơn giản
2 Quần jeans nam cùng áo sơ mi thanh lịch
Bạn thích phong cách nam tính, lịch lãm nhưng năng động và trẻ trung thì outfit này gói gọn được tất cả. Quần jean phối cùng áo sơ mi ôm body là tips tôn lên vóc dáng nam tính đầy cuốn hút của chàng, hay áo sơ mi caro mix cùng quần jeans nam cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho chàng mỗi lần xuống phố. Những chiếc áo sơ mi có màu sắc trang nhã sẽ mang lại cho bạn sự thanh lịch, chỉn chu.

Cách phối đồ với quần jean nam cá tính
Quần jeans nam cùng áo sơ mi thanh lịch

3 Quần jeans nam cùng áo khoác da cá tính
Những chiếc áo khoác da nam ngày càng phổ biến và được các chàng trai ưa chuộng. Sự kết hợp đẳng cấp của áo da và quần jeans nam, mang đến sự khỏe khoắn và ấn tượng. Những chiếc áo khoác da biker jacket kết hợp với quần jeans nam và boot cao trông bạn sẽ thật nam tính và thời trang đấy.

>>> Bạn đang tìm áo namquần namquần áo nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục