Nội dung
Quần jean đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Bạn có thể mặc quần jean đi làm, đi chơi, đi học đều được. Tuy nhiên nhiều người còn khá bối rối và chưa biết cách mix đồ như thế nào để thể hiện cá tính riêng. Đừng lo lắng, hãy cùng Coolmate bỏ túi những kinh nghiệm hay để mặc đẹp sống chất cùng quần jean nam giúp bạn biến tấu phong cách thời trang của mình.

1 Bộ Đôi Quần Jean Áo Thun Đơn Giản, Phóng Khoáng
Chúng ta không thể phủ nhận được sự kết hợp giản dị của áo thun và quần Jeans thực sự mang tới phong cách thời trang cho mọi chàng trai. Không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp đến lạ. Bất cứ kiểu quần jean nào từ dáng bó đến dáng thụng, từ ngắn đến dài, từ đơn giản đến cá tính đều có thể kết hợp với áo thun.
Cách phối đồ nam cùng quần jean độc đáo
phối đồ với quần jean nam

Tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp. Dễ mặc nhất có lẽ là quần jean tối màu phối với áo thun trắng. Bạn nên chọn những bộ vừa người tránh những mẫu quá rộng hoặc quá bó. Chỉ cần thay đổi kiểu áo thun hoặc kiểu quần jean bạn đã có thể biến hóa gu thời trang một cách linh hoạt. Nếu mong có một diện mạo cá tính, phong cách hơn thì đừng bỏ qua cặp đôi áo thun, quần jean rách hoặc quần jean mài phóng khoáng, trẻ trung.

Bạn nên lưu ý màu sắc của áo thun, chú ý sự tương phản và phối hợp màu sắc. Chẳng hạn như quần màu trắng thì áo nên chọn tối màu và ngược lại. Màu tối tạo cảm giác gầy hơn vì thế các chàng trai có đôi chân mảnh khảnh nên kết thân với quần màu sáng. Chiều cao khiêm tốn thì hãy kết thân với các mẫu sọc dọc, vừa vặn tôn dáng.
Cách phối đồ nam cùng quần jean độc đáo
phối đồ với quần jean nam như thế nào

Quần jean lửng với áo thun cũng là một bộ đôi tuyệt vời trong những ngày hè nóng nực để các chàng thoải mái xuống phố dạo chơi.

Với những đấng mày râu theo đuổi phong cách chững chạc hoặc các anh trên 30 thì áo polo và quần Jeans chính là sự lựa chọn cho phong cách khỏe khoắn, lịch lãm. Áo polo với thiết kế có cổ sẽ tăng thêm vẻ ngoài chín chắn cho chàng.

>>> Bạn đang tìm áo khoác namsuit namáo len nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục