Nội dung
Để chọn được một chiếc áo sơ mi đẹp thì bạn cần nắm rõ được khuyết điểm của bản thân và bạn cần chiếc áo sơ mi để mặc trong dịp nào? Nắm rõ những quy tắc khi lựa chọn chiếc áo sơ mi sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc áo phù hợp với dáng người, đồng thời thể hiện được tính cách cũng như phong cách của riêng bạn thông qua chiếc áo mà bạn chọn.

1. Sự vừa vặn
Vừa người là yếu tố quan trọng đầu tiên. Đó là quy tắc cơ bản trong phong cách của nam giới. Vậy nên dù chiếc áo đó có đẹp đến đâu mà không vừa với cơ thể, quá chật hay quá rộng thì nó cũng phải là dành cho bạn.

Không chỉ riêng áo sơ mi mà tất cả những món đồ khác cũng cần phải có sự vừa vặn. Mặc một chiếc áo sơ mi vừa với cơ thể sẽ mang lại rất nhiều lợi ích:

Tạo cảm giác thoải mái khi mặc và khi vận động
Khoe được đường nét cơ thể
Nếu như bạn có khả năng tài chính tốt thì nên đặt may áo sơ mi với số đo riêng vì thợ may sẽ khéo léo tạo ra một chiếc áo hoàn toàn vừa khít. Mỗi người sẽ có một đặc điểm cơ thể riêng nên chiếc áo may sẵn dù khéo léo đến cỡ nào thì cũng không hoàn toàn hoàn hảo như chiếc áo được may riêng cho bạn. Đương nhiên là giá của những chiếc áo sơ mi như vậy cũng không hề rẻ

Cách chọn áo sơ mi cho mấy chàng cá tính

Hiện nay trên thị trường sẽ có 3 dạng form áo chính

Áo sơ mi form ôm – Đây là form áo dành cho những chàng trai có tập thể thao với thân hình gầy vừa phải hoặc không có quá nhiều cơ bắp. Form áo này thường được thiết kế rất ôm nên nếu bạn muốn mặc thoải mái thì nên chọn size áo cộng thêm 12 cm vào số đo vòng ngực, vòng eo và vòng hông so với size áo bình thường để tạo cảm giác thoải mái hơn.


>>> Bạn đang tìm áo khoác namsuit namáo len nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục