Nội dung
Áo thun đen nam là item “must have” đối với bất kỳ anh chàng hay cô nàng nào. Mẫu áo được làm từ chất liệu thun co dãn tạo cảm giác thoải mái trong khi vận động và thấm hút mồ hôi khá hiệu quả.

Màu đen là tông màu basic có thể phối cùng và làm nổi bật hầu hết những tông màu khác. Bạn đã biết bí kíp phối đồ cho mẫu áo thun “kinh điển” này chưa?

Hãy cùng Jacklane khám phá những cách phối đồ với áo thun đen nam cực sành điệu nhé!
Cách phối đồ với áo thun đen nam cực cá tính
Vì sao áo thun đen nam là item “must have”?
Những mẫu áo thun đen nam luôn được ưu tiên lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội:

Hầu hết áo thun đen được may từ chất liệu cotton co dãn, giúp người mặc cảm thấy không bị gò bó trong khi vận động. Chất liệu này cũng thấm hút mồ hôi khá tốt tạo cảm giác thoải mái, không bị bức bí trong thời tiết mùa hè.
áo thun đen chất liệu cotton

Cách phối đồ với áo thun đen nam cực cá tính

Với áo thun đen, bạn không cần đắn đo về việc phải phối với màu nào cho phù hợp bởi màu đen có thể kết hợp với bất kỳ gam màu nào. Nếu bạn yêu thích những gam màu sáng như pastel, neon,... nhưng lo ngại về cách phối màu thì áo thun đen là lựa chọn lý tưởng để kết hợp cùng. Bạn cũng hoàn toàn có thể mix áo thun đen với những trang phục họa tiết độc lạ, cầu kỳ và ấn tượng.​​​
​áo thun đen với quần sáng màu

Áo thun đen có thể phối với bất kỳ gam màu nào mà bạn yêu thích

Với những bạn sở hữu tông da trắng, việc chọn màu sắc trang phục khá dễ dàng. Tuy nhiên, với những bạn có tông da trung bình đến hơi ngăm, màu đen là gam màu khá an toàn, thậm chí có thể khiến da bạn trông sáng và trắng hơn.

>>> Bạn đang tìm quần jogger namquần short namthắt lưng hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục