Nội dung
Xu hướng phối áo thun và áo sơ mi nam hiện nay
Với áo thun, chúng ta có rất nhiều cách phối đồ khác nhau nhờ việc kiểu áo này rất “dễ tính” và có thể kết hợp ăn ý với những kiểu trang phục khác. Cách phối áo sơ mi với áo thun đã và đang là một cách phối đồ thịnh hành và chưa bao giờ lỗi mốt hiện nay.

Cách phối này đa phần được bạn trẻ áp dụng trong những hoạt động hàng ngày. Nếu nói kiểu áo sinh ra là để phối cùng với áo thun thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi với đa dạng mẫu mã, màu sắc, form dáng.
Cách phối áo thun và áo sơ mi đẹp giúp chàng tự tin
Phối áo thun và áo sơ mi luôn khiến người mặc hài lòng bởi hiệu quả ấn tượng mà nó mang lại. Đồng thời, set đồ này cũng khiến người mặc trông hút mắt và ấn tượng hơn trong mắt người nhìn. Do đó, thật không khó để ý tưởng phối này trở thành xu hướng thời trang giới trẻ ưa chuộng như vậy.

2. 4+ Cách phối áo thun với áo sơ mi nam

Sơ mi phối áo thun - tại sao không thử sơ mi họa tiết+áo thun trơn

Sơ mi họa tiết là kiểu áo sơ mi hot hit bạn không nên bỏ lỡ khi muốn mix đồ sơ mi phối áo thun. Khác với sơ mi trơn đơn sắc, sơ mi họa tiết mang phong cách trẻ trung, năng động hơn khi được thiết kế đẹp mắt, khéo léo đa dạng những họa tiết từ họa tiết nhỏ, tinh tế đến họa tiết cầu kỳ, phức tạp.

>>> Bạn đang tìm thắt lưng namví dacà vạt nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục