Nội dung
Nhiều chàng trai khổ sở không biết chọn áo khoác như thế nào để hợp với dáng người của mình. Những chiếc áo khoác đẹp và chất trên mạng đều là model mặc, mua về chắc gì mình đã hợp.Nhiều chàng trai khổ sở không biết chọn áo khoác như thế nào để hợp với dáng người của mình. Những chiếc áo khoác đẹp và chất trên mạng đều là model mặc, mua về chắc gì mình đã hợp.
Ngày nay chiếc áo khoác đã trở nên phổ biến không chỉ với nữ mà còn với các bạn nam. Lựa chọn một chiếc áo khoác nam đẹp và hợp thời trang là điều không phải dễ dàng. Bạn nên lựa chọn cặn kẽ trước khi quyết định mua, sẽ giúp bạn tránh lãng phí tiền bạc và có thể sở hữu được chiếc áo khoác ưng ý nhất.

Chọn áo nên chú trọng đến màu sắc và kích cỡ của từng người. Đối với người mập thì không nên chọn những chiếc áo kiểu body ôm sát cơ thể, hay những áo có size chật sẽ làm lộ khuyết điểm của cơ thể. Chỉ nên chọn những chiếc áo khoác dạng form dài tông màu xám đậm có thể chê bớt phần bụng cho bạn.

Chàng trai mũm mĩm

Nếu bạn là người mũm mĩm hoặc đang rất bèo thì hãy tránh xa những chiếc áo khoác kiểu body ôm sát cơ thể, áo size chật hoặc kiểu áo quá ngắn như : áo khoác da nam ....

Vì như thế sẽ khiến cho tất cả những điểm yếu của bạn bị lộ ra sau lớp áo. Và không nên chọn áo quá màu mè, nó dễ khiến bạn nổi bật một cách không cần thiết. Với áo khoác sọc thì không nên chọn áo sọc ngang mà hãy chọn sọc dọc. Như thế sẽ giúp bạn trông mi nhon hơn rất nhiều.

Mẹo chọn áo khoác nam phù hợp theo dáng người

Những chiếc áo khoác dành cho chàng trai mũm mĩm là áo khoác đơn sắc, màu đen hoặc với gam màu trầm ấm.

Chỉ nên chọn những chiếc áo khoác dạng form dài tông màu xám đậm có thể chê bớt phần bụng cho bạn. Những chàng có dáng người to béo cũng có thể trở nên thanh mảnh và gọn gàng hơn nhờ những chiếc áo thể thao kiểu dáng hơi ôm, không quá rườm rà.

Mặc khác với tạo mẫu khá đơn giản, không hề rườm rà của chiếc áo da, chắc chắn dáng dấp của các anh chàng này được thay đổi rất nhiều. Nếu không thích những màu quá tối, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi nam đi kèm có gam màu trung tính và lịch sự.

Đối với những bạn nam gầy gò thì nên chú ý chọn dựa trên chi tiết và tông màu trên áo. Chú ý nên tránh xa những loại áo đơn sắc, màu tối và chỉ nên chọn áo có sự phối hợp màu để đánh lừa thị giác, giúp người nhìn vào tưởng bạn không gầy.

Có thể biến những chàng trai thân hình mập mạp trở nên thanh mảnh và gọn gàng hơn nhờ chiếc áo khoác kiểu dáng thể thao gọn gàng, manly. Còn với những chàng trai gầy thì nên tận dụng những chiếc áo khoác có mãng màu sặc sẽ, giúp bạn đầy đặn hơn.

Còn nếu bạn muốn ăn gian chiều cao thì nên lựa những chiếc áo dài vừa phải và bo gấu, những chiếc áo màu xám bóng nhẹ sẽ thích hợp cho bạn. Để có dáng vẻ hiện đại, tươi trẻ nên kết hợp thêm chọn áo khoác xám và da bóng.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân treo , áo khoác namáo vest nam giá tốt hãy đến với danhsachcuahang.com nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẹo mix áo sơ mi nam cá tính mạnh mẽ

Để có một bộ trang phục thật chỉn chu với áo sơ mi nam không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, nếu biết cách, anh em sẽ có được bộ trang phục hoàn hảo nhất cho ngày làm việc hay buổi hẹn hò. Coolmate sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn áo sơ mi nam chuẩn nhất và chất nhất. Chúng ta hãy cùng bắt tay vào mix&match; cho chiếc áo sơ mi của mình thôi.

Xem thêm  

Chọn áo khoác cho bạn nam dáng người nhỏ con

Nhiều bạn nam cảm thấy không tự tin bởi vóc dáng thấp của mình và cảm thấy băn khoăn không biết nên chọn những trang phục nào để “ăn gian” vài phân chiều cao. Đặc biệt, những chiếc áo khoác thu đông cho nam dường như thiết kế ra chỉ để dành cho những người có chiều cao vậy. Như thế có phải quá thiệt thòi cho họ không?

Xem thêm