Nội dung
Hoàng thùy linh cá tính quyến rũ trong bộ ảnh mới
Hoàng Thùy Linh vừa thực hiện hình ảnh mới cùng ê-kíp. Bộ ảnh ghi lại hình ảnh cá tính của nữ ca sĩ trong những bộ trang phục hiện đại. Hoàng thùy linh cá tính quyến rũ trong bộ ảnh mới
Trong nhiều khung ảnh cô không mặc nội y mà chỉ khoác lên mình những bộ cánh xẻ ngực sâu. Gương mặt của giọng ca sinh năm 1988 được trang điểm đậm, tóc ấn tượng, biểu cảm lạnh lùng.
Hoàng thùy linh cá tính quyến rũ trong bộ ảnh mới
Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Hoàng Thùy Linh rất tự tin diện nội y cut-out khoe hình thể. Trong ảnh, "bạn gái tin đồn" của Vĩnh Thụy diện mốt nội y dây.  Hoàng thùy linh cá tính quyến rũ trong bộ ảnh mới   Hoàng thùy linh cá tính quyến rũ trong bộ ảnh mới  

Chọn mua sản phẩm quần áo nam thời trang tại 4MEN(R)

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hạnh Yumy cố gái 9x kiếm tiền ‘khủng’ nhờ kinh doanh online

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (nickname: Hanh Yumy ), với khuôn mặt ưa nhìn và nụ cười rạng rỡ là một trong số những cô gái năng động trong kinh doanh online, đem lại thu nhập hàng tháng hơn 100 triệu đồng với nhãn hàng Luxury Girl, một thương hiệu được chuyển giao công nghệ từ Pháp, nguyên liệu thiên nhiên nhập từ Châu Âu an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm  

Mai Ngô lột xác quyến rũ....

Quỳnh Mai chính là một trong những sao nữ gợi cảm nhất tuần qua khi diện đầm đen trễ nải cùng áo khoác hờ mỏng manh. Cô khéo léo kết hợp trang phục cùng phụ kiện tối giản, khiến tổng thể trở nên tinh tế, cuốn hút.

Xem thêm