Nội dung
Kinh doanh online mỹ phẩm đang là một trong những công việc thu hút giới trẻ 9X tham gia. Và Hạnh Yumy là một thành công điển hình.
Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (nickname: Hanh Yumy ), với khuôn mặt ưa nhìn và nụ cười rạng rỡ là một trong số những cô gái năng động trong kinh doanh online, đem lại thu nhập hàng tháng hơn 100 triệu đồng với nhãn hàng Luxury Girl, một thương hiệu được chuyển giao công nghệ từ Pháp, nguyên liệu thiên nhiên nhập từ Châu Âu an toàn cho người sử dụng.
Hạnh yumy cố gái 9x kiếm tiền khủng nhờ kinh doanh online
 Cô gái 9x Hạnh Yumy kiếm tiền 'khủng' nhờ kinh doanh online
Con đường dẫn Hạnh Yumy đến với kinh doanh mỹ phẩm online là sau khi cô vô tình đọc được facebook của một người bạn (hiện là nhà sản xuất sản phẩm Luxury Girl) nói về sản phẩm. Sau đó cô nàng dùng thử, thấy thích và bắt đầu tập tành bán
Hạnh Yumy kinh doanh online một cách tình cờ, bén duyên với nghề như một công việc phụ để kiếm thêm thu nhập lúc rảnh rỗi. Bước đầu kinh doanh cũng gặp không ít khó khăn như lượng người theo dõi và tương tác ít. Phải xây dựng gần 2 tháng trời Hanh Yumy mới bán được hơn 10 sản phẩm đầu tiên. Không bị nản chí bởi khó khăn trước mắt, Hạnh Yumy vẫn tiếp tục theo đuổi công việc mà nhiều người tưởng chừng đơn giản chỉ dùng facebook để chia sẻ này.
Hạnh yumy cố gái 9x kiếm tiền khủng nhờ kinh doanh online
Quyết tâm để có được những gì mình mong muốn Hạnh Yumy đăng ký một lớp học về marketing online để tìm hiểu xem vấn đề nằm ở đâu, tại sao mình không bán được hàng.
Tham gia học các lớp đào tạo da liễu để có thêm kiến thức về tư vấn da cũng như cách bán hàng hiệu quả.
Hạnh yumy cố gái 9x kiếm tiền khủng nhờ kinh doanh online
Hạnh Yumy chia sẻ “Thời gian đầu kinh doanh rất khó khăn thu nhập chỉ được một hay 2 triệu cho 2 tháng đầu, nhưng dần dần khi mà Hạnh được học qua các lớp đào tạo. Hạnh bắt đầu vào áp dụng các kiến thức mình đã học được và kết quả thay đổi bất ngờ. Cho đến thời điểm hiện tại có thể nói mức thu nhập của Hạnh vượt xa các bạn đồng trang lứa. Ban đầu mình bán lẻ, khách chủ yếu là người quen sau khi biết các để có thêm nhiều khách hàng nhờ áp dụng kiến thức marketing online vào thực hành. Mình dần dần nhận được nhiều đại lý nhỏ muốn kinh doanh cùng với mình. Mình trở thành nguồn sỉ hàng chính cho các bạn. Luxury Gilr có nhiều dòng sản phẩm nhưng mình bán hàng theo cách xoáy sâu vào sản phẩm mình cảm thấy thích nhất và đương nhiên là mình cũng đang dùng dòng sản phẩm đó”.
Hạnh yumy cố gái 9x kiếm tiền khủng nhờ kinh doanh online
Với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online hiệu quả, sản phẩm làm đẹp theo xu hướng đến từ thiên nhiên,  an toàn cho người sử dụng. Đến nay Hạnh Yumy đã xây dựng cho mình được 1 hệ thống với gần 50 đại lý sỉ trên toàn quốc.
Đồng hành cùng đại lý ở những buổi training, Hạnh Yumy là người truyền đạt cho đại lý những kinh nghiệm và kiến thức thực tiễn của bản thân rút ra sau hơn 1 năm kinh doanh. Tận tình hỗ trợ đại lý khi gặp các vấn đề về tư vấn hay thiếu hàng giao cho khách 24/24.
Hạnh yumy cố gái 9x kiếm tiền khủng nhờ kinh doanh online
Hạnh Yumy chia sẻ “Có hôm 12 giờ đêm em còn ngồi tư vấn dùm cho khách hàng của đại lý, vì đại lý mới có nhiều bạn chưa hiểu được hết các chính sách của công ty cũng như các kiến thức về da liễu. Lúc đó mọi người còn đang ngon giấc thì em phải làm việc, mệt thật đó nhưng cũng vui không kém, vì nhờ mình mà đại lý của hệ thống càng ngày càng phát triển".
Thị trường kinh doanh mỹ phẩm online  đang mở rộng và cô gái 9X Hạnh Yumy xinh đẹp này vẫn đang liên tục tuyển thêm các chi nhánh và đại lý toàn quốc gia nhập hệ thống để ngày một phát triển lớn mạnh hơn.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mai Ngô lột xác quyến rũ....

Quỳnh Mai chính là một trong những sao nữ gợi cảm nhất tuần qua khi diện đầm đen trễ nải cùng áo khoác hờ mỏng manh. Cô khéo léo kết hợp trang phục cùng phụ kiện tối giản, khiến tổng thể trở nên tinh tế, cuốn hút.

Xem thêm