Nội dung
Vốn nổi tiếng bởi vẻ đẹp mong manh khiến bao ánh mắt say đắm, mái tóc dài suông mượt của á hậu tú anh luôn được cô chăm sóc và tạo nhiều kiểu đẹp mắt khi dự sự kiện.
Mới đây, người đẹp bất ngờ khoe ảnh với mái tóc ngắn cực cá tính, cô trông như nữ sinh trung học khi để mái tóc mới này.
Nhiều ý kiến cho rằng mái tóc mang lại sự trẻ trung và năng động hơn cho Tú Anh, hình ảnh mới mẻ của người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.
 Dương tú anh khoe tóc ngắn xinh xắn như nữ sinh
Tú Anh cực xinh đẹp và trẻ trung với mái tóc mới, cô chọn váy đen đơn giản phối cùng giày thể thao màu trắng năng động, phụ kiện hàng hiệu xa xỉ như túi Chanel Boy và vòng tay Hermes là những món phụ kiện tạo điểm nhấn thú vị cho set đồ.
 Dương tú anh khoe tóc ngắn xinh xắn như nữ sinh
Tú Anh sử dụng vòng tay Collier de Chien của Hermes, sản phẩm được bán với giá 1,150 USD (khoảng 25 triệu đồng).
 Dương tú anh khoe tóc ngắn xinh xắn như nữ sinh
Chiếc túi Chanel Boy Leather cũng được người đẹp trưng dụng, hot item đình đám này có giá 3,635 Euro (khoảng 91 triệu đồng).
 Dương tú anh khoe tóc ngắn xinh xắn như nữ sinh
Đôi giày thể thao Adidas Tubular có giá 66 USD (khoảng 1,4 triệu đồng) chính là món phụ kiện điểm tô sự trẻ trung tốt nhất cho Tú Anh.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mai Ngô lột xác quyến rũ....

Quỳnh Mai chính là một trong những sao nữ gợi cảm nhất tuần qua khi diện đầm đen trễ nải cùng áo khoác hờ mỏng manh. Cô khéo léo kết hợp trang phục cùng phụ kiện tối giản, khiến tổng thể trở nên tinh tế, cuốn hút.

Xem thêm