Nội dung
Thực tế, chiếc đầm mà chân dài xứ Đà Nẵng diện có phần cúp ngực được may thay thế cho chiếc áo ngực, song nó lại có chi tiết may dễ khiến người nhìn hiểu lầm.
Hoa hậu Việt Nam là sân chơi nhan sắc có tuổi đời lâu và uy tín bậc nhất. Đấu trường nhan sắc có nhiều quy tắc nghiêm ngặt về nhan sắc của các thí sinh. Muốn đăng ký thành công, các người đẹp phải thông qua kiểm tra nhân trắc học: Đo chiều cao, chỉ số BMI (xác định béo hay gầy), khám phẫu thuật thẩm mỹ (nếu trường hợp xuất hiện bất kỳ chiếc răng sứ hay chỉ là 0,5 cc filler, thí sinh sẽ bị loại).
Tiêu chí chung của Hoa hậu Việt Nam là hướng đến hình ảnh một vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ, tuy nhiên, sau đăng quang, nhiều người đẹp vẫn thực hiện phẫu thuật. Huỳnh Thị Thanh Thuỷ - Hoa hậu Việt Nam 2022 là 1 trong số đó.
Thanh Thuỷ đăng quang khi mới chỉ là cô gái tuổi 18. Người đẹp 10X sở hữu nhan sắc gây tranh cãi rất lớn lúc bấy giờ. Sau phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi chỉ và nâng ngực, bóng hồng lại mặn mà, thần thái chuẩn Beauty Queen hơn.
Chia sẻ về quyết định này, nàng hậu đã phải suy nghĩ rất kĩ càng chỉ sau vài tháng đăng quang. Song cô cho hay, việc đăng quang chưa hẳn là dừng lại hành trình hoàn thiện bản thân cả về tri thức lẫn ngoại hình. Cô cũng như bao cô gái khác là đều có mong muốn được đẹp và hoàn thiện bản thân hơn.
Từ khi "upsize" vòng 1, phong cách ăn mặc của nàng hậu cũng có nhiều điểm nhấn thú vị. Cô dần chuyển sang gout ăn mặc gợi cảm với nhiều tấm hình đăng khoe da dáng hút mắt trên MXH. Không còn đẹp kiểu Miss Teen nữa, Thanh Thuỷ càng ngày càng khiến người ta phải công nhận.
Hh thủy thủy diện váy gợi cảm xuống phố nhưng mà nó lạ lắm
Mới đây, nàng hậu vừa có dịp khoe sắc xuống phố với thiết kế đầm cocktail. Item được may với chất liệu vải cứng cáp, nhấn nhá phần eo với chi tiết nơ rủ.
Hh thủy thủy diện váy gợi cảm xuống phố nhưng mà nó lạ lắm
Thiết kế lệch vai và cúp ngực còn giúp chân dài khoe khéo được thềm ngực nóng bỏng cùng bờ vai trần nõn nà.
Tuy nhiên, thiết kế được may với phần cúp ngực ở những góc nhìn nghiêng đã khiến nhiều người phải... giật mình. Nếu nhìn vội, trông cứ như thể Thanh Thuỷ đã quên mặc phòng hộ bên trong. Phần đầu ngực nhọn hoắt kể trên quả khiến những người vội vàng phải xấu hổ.
Thực tế, thiết kế may dáng cúp ngực với chất liệu dày dặn khiến phần ngực bị nhọn hoắt như vậy cũng từng khiến nhiều mỹ nhân Việt "lao đao". Chi tiết này càng dễ lộ nếu item được may dáng cúp. Không bàn về chi tiết nhạy cảm của chiếc đầm cocktail này thì Thanh Thuỷ diện quá đẹp.
Hh thủy thủy diện váy gợi cảm xuống phố nhưng mà nó lạ lắm
Sau khi thừa nhận nâng ngực, Thanh Thuỷ có nhiều màn "đụng hàng" váy áo, bikini gợi cảm với các đàn chị của mình. Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là mỹ nhân được gọi tên nhiều nhất.
Hh thủy thủy diện váy gợi cảm xuống phố nhưng mà nó lạ lắm
Nhờ có siêu phẩm vòng 1 đầy đặn mà Thanh Thuỷ hút mắt chẳng kém đàn chị.
Nhan sắc và thần thái của 2 nàng hậu bất phân thắng bại, mỗi người mang một vẻ đẹp riêng. Ở lần thứ hai "đụng hàng", hai nàng hậu tiếp tục diện một thiết kế đồ bơi của một thương hiệu nội địa. Thương hiệu này tuy không chuyên về đồ bơi nhưng có rất nhiều thiết kế váy xinh được lòng các người đẹp trong showbiz.
Hh thủy thủy diện váy gợi cảm xuống phố nhưng mà nó lạ lắm
Trước đó, Thuỳ Tiên có dịp "phá đảo" cõi mạng với mẫu đồ bơi đơn giản, màu hồng nhẹ nhàng, có viền hoa trắng rất xinh. Hoa hậu Thanh Thủy diện sau nhưng cũng được khen mặc đẹp không thua đàn chị Thùy Tiên. Đáng nói, kiểu đồ bơi này tuy đơn giản nhưng lại rất kén dáng.
Hh thủy thủy diện váy gợi cảm xuống phố nhưng mà nó lạ lắm
Một lần khác, Hoa hậu nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam diện một thiết kế đầm dáng cúp có phần quây được may cách điệu. Người đẹp diện trước Cao Thùy Trang - Á hoàng tại cuộc thi Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016. Nhận xét về lối phối phụ kiện và làm tóc, trang điểm thì Thanh Thuỷ cá tính hơn hẳn.
Hh thủy thủy diện váy gợi cảm xuống phố nhưng mà nó lạ lắm
Nàng hậu vừa đón tuổi 21 trong concept váy áo gợi cảm, lấy cảm hứng từ style của thập niên 90s.
Hh thủy thủy diện váy gợi cảm xuống phố nhưng mà nó lạ lắm
Hiện chân dài đang nỗ lực hoàn thiện bản thân để chuẩn bị cho 1 đấu trường nhan sắc quốc tế không xa.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục