Nội dung
Chiều nay (28/7) lễ cưới của Vũ Ngọc Anh và Cường Seven sẽ diễn ra trong sự mong đợi từ họ hàng hai bên cùng bạn bè thân thiết.
Trước thềm đám cưới diễn ra vào chiều nay (28/7), cô dâu Vũ Ngọc Anh đã “nhá hàng” loạt khoảnh khắc đẹp của bản thân trong bộ váy cưới lộng lẫy.
Váy cưới mang nét gợi cảm, quyến rũ, lộng lẫy nhưng vẫn giữ được nét truyền thống, theo đúng mong ước của cô dâu. Chiếc váy cưới của Vũ Ngọc Anh là mẫu thiết kế mới nhất, dẫn đầu xu hướng thời trang cưới 2023 - 2024.
Chiếc váy cưới đẹp kiêu sa của cô dâu vũ ngọc anh
Chiếc váy cưới đẹp kiêu sa của cô dâu vũ ngọc anh
Chiếc váy cưới đẹp kiêu sa của cô dâu vũ ngọc anh
Chiếc váy cưới đẹp kiêu sa của cô dâu vũ ngọc anh
Vũ Ngọc Anh xuất hiện trong chiếc váy cưới lộng lẫy trước thềm hôn lễ
Được biết, không gian tại lễ cưới có khu chụp hình dài hơn 7m phục vụ check in với hơn 50 quả cầu disco kết hợp cùng hoa tươi kéo dài 12m. Lấy cảm hứng từ thập niên 60-70, cô dâu muốn khách mời du hành về thời điểm nhạc disco thịnh hành.

Theo đó, ý tưởng này đã được lên kế hoạch và chuẩn bị cách đây 4 tháng với hơn 100 quả cầu disco các kích cỡ trang trí khắp các khu vực sảnh tiệc. Ngoài ra, phần hiệu ứng 3D tone màu chủ đạo là bạc, hồng, xanh cũng là điểm nhấn đáng chú ý của đám cưới.
Về phần tiệc cưới có một sự khác biệt rất lớn so với đám hỏi chính là không sử dụng hoa, Vũ Ngọc Anh và ekip muốn sử dụng toàn bộ là các loại lá cây nhiệt đới thông qua xử lý màu để tạo hiệu ứng disco.
Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục