Nội dung
Phong cách diện váy dạ hội của Song Hye Kyo gây ấn tượng ở sự sang trọng, trang nhã.
Sự xuất hiện của Song Hye Kyo tại các sự kiện thời trang hay thảm đỏ lễ trao giải luôn được mong chờ. Và lần nào, Song Hye Kyo cũng ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang cuốn hút.
Những chiếc đầm dạ hội của Song Hye Kyo thường có thiết kế không quá diêm dúa, cầu kỳ hay mang màu sắc rực rỡ. Thay vào đó, nữ diễn viên luôn ưu tiên các mẫu váy dạ hội mang tông màu đen, trắng hoặc be, kiểu dáng tinh giản. Lựa chọn thời trang thông minh này đã giúp Song Hye Kyo có được sự tinh tế, quý phái mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Chiếc váy dạ hội chứa đầy sự tinh tế của song hye kyo
Từ trước kia, Song Hye Kyo đã cho thấy niềm yêu thích dành cho những thiết kế đầm dạ hội màu trung tính. Tại lễ trao giải APAN Star Awards 2013, nữ diễn viên diện một chiếc đầm cổ tròn tôn dáng quyến rũ. Các chi tiết đính hạt cườm giúp bộ váy trắng trở nên long lanh và nổi bật. Kiểu tóc búi thấp giúp tôn nhan sắc nhẹ nhàng, quý phái của Song Hye Kyo.
Chiếc váy dạ hội chứa đầy sự tinh tế của song hye kyo
Sải bước trên thảm đỏ lễ trao giải Baeksang lần thứ 52, Song Hye Kyo tỏa sáng với nhan sắc tinh khôi, dịu dàng. Cô diện một chiếc đầm trắng dáng quây khá đơn giản, nhưng không hề nhạt nhòa. Nữ diễn viên chọn kiểu tóc buộc nửa yêu kiều và tối giản hóa trang sức.
Chiếc váy dạ hội chứa đầy sự tinh tế của song hye kyo
Bên cạnh đầm trắng, trang phục dạ hội tông màu đen cũng là "chìa khóa" mặc đẹp của Song Hye Kyo. Tại một sự kiện thời trang, Song Hye Kyo gây chú ý với set đồ gồm áo dáng lửng kết hợp với chân váy dài bồng bềnh. Thiết kế trang phục này sang trọng và nữ tính, nhưng vẫn có nét hiện đại.
Chiếc váy dạ hội chứa đầy sự tinh tế của song hye kyo
Trở lại thảm đỏ Baeksang sau 7 năm, Song Hye Kyo là tâm điểm của sự chú ý khi vừa nhận được giải thưởng danh giá, vừa có tạo hình vô cùng xinh đẹp. Nữ diễn viên diện một chiếc đầm màu trắng ngà nhẹ nhàng và bay bổng. Kiểu tóc xõa sóng gợn phù hợp với mẫu váy, đồng thời tôn lên nhan sắc trẻ trung của mỹ nhân 42 tuổi. Song Hye Kyo chọn một đôi khuyên tai tinh xảo, món đồ này giúp bộ trang phục thêm lung linh mà không làm giảm nét trang nhã.
Chiếc váy dạ hội chứa đầy sự tinh tế của song hye kyo
Chiếc đầm trắng cut-out, tay bồng tôn lên nét quyến rũ của Song Hye Kyo, nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, quý phái. Vẻ ngoài của nữ diễn viên trở nên lộng lẫy hơn nhờ bộ trang sức cầu kỳ. Những chi tiết như kiểu tóc sóng nhẹ, bộ móng tay sơn màu trắng trang nhã đều thể hiện sự tinh tế trong phong cách của Song Hye Kyo.
Chiếc váy dạ hội chứa đầy sự tinh tế của song hye kyo
Tại thảm đỏ Met Gala 2023, Song Hye Kyo có chút đột phá trong phong cách. Cô diện trang phục tông màu be và áp dụng kiểu tóc Hime hợp xu hướng. Dẫu vậy, tạo hình này vẫn phản ánh những nét phong cách đặc trưng của Song Hye Kyo, đó là sự nhẹ nhàng, thanh tao.
Chiếc váy dạ hội chứa đầy sự tinh tế của song hye kyo
Chọn một chiếc đầm mang tông màu đen, Song Hye Kyo vẫn nổi bật tại thảm đỏ lễ trao giải truyền hình Rồng Xanh 2023. Thiết kế váy cổ vuông đã mang đến nét sang trọng, yêu kiều cho người diện. Song Hye Kyo còn khéo léo tạo điểm nhấn cho set trang phục với các món trang sức như khuyên tai tròn, vòng cổ vàng.
Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục