Nội dung
Giảm cân tan mỡ bụng nhanh cấp tốc với những mẹo đơn giản sẽ là những bí quyết giảm cân ít người biết đến nhưng hiệu quả lại vô cùng cao, giúp bạn giảm bớt cơn thèm ăn lại có thể thưởng thức những món ăn ngon detox cơ thể thanh lọc. Hiện nay việc giảm cân vô cùng khó khăn đối với rất nhiều chị em phụ nữ do tính chất công việc hay không áp dụng đúng cách giảm cân hiệu quả . Vì vậy bạn có thể áp dụng ngay những mẹo giảm cân đơn giản này mà không mất nhiều thời gian luyện tập hay nghiêm khắc với những bữa ăn kiêng.
Hãy cùng Guu4you.com tham khảo những mẹo dưới đây giúp giảm cân nhanh chóng đến bất ngờ nhé.
1. Tưởng tượng về đồ ăn
Mỗi khi thèm đồ ăn vặt yêu thích của bạn như pizza, kem, hãy thử tưởng tượng và nghĩ về chúng. Trong lúc trí tưởng tượng đang được bay cao bay xa, thì cũng là lúc bạn đang thực sự cảm thấy ngon miệng, và cảm giác thèm ăn giảm dần. Hãy áp dụng mẹo rất thú vị này để giảm cân hiệu quả và nhẹ nhàng hơn.
Giảm cân tan mỡ bụng nhanh cấp tốc với những mẹo đơn giản
2. Uống cà phê đen
Một ly cà phê đen không có calo, trong khi cà phê sữa có khoảng 80 calo. Vì vậy, nếu muốn giảm cân, hãy tập thói quen uống cà phê đen hàng ngày.
Giảm cân tan mỡ bụng nhanh cấp tốc với những mẹo đơn giản
3. Tắm nước nóng
Tắm nước nóng không chỉ giúp bạn giảm stress, lưu thông khí huyết, mà còn mang lại giấc ngủ ngon. Ngủ sâu giấc sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả do cơ thể được tái tạo năng lượng, nhờ đó quá trình trao đổi chất hoạt động mạnh mẽ hơn.
Giảm cân tan mỡ bụng nhanh cấp tốc với những mẹo đơn giản
4. Uống socola sữa nóng
Uống socola sữa nóng có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nó rất giàu canxi và vitamin D. Các protein trong socola sữa nóng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thỏa mãn hài lòng với món ăn. Nó cũng làm tăng khối lượng cơ bắp của bạn và giúp làm tan mỡ trong cơ thể, do đó giúp giảm cân.
Giảm cân tan mỡ bụng nhanh cấp tốc với những mẹo đơn giản
5. Mặc quần jean
Mặc quần jean bó sẽ giúp bạn giảm cân, nhất là giảm vùng mỡ bụng. Một nghiên cứu đã chứng minh rằng những người mặc quần jean bó cả ngày sẽ có xu hướng đi bộ nhiều hơn. Lý do đơn giản bởi mặc quần bó quá khó chịu nên họ cần phải vận động. Không ngờ mẹo nhỏ này lại giúp bạn giảm cân đấy.
Giảm cân tan mỡ bụng nhanh cấp tốc với những mẹo đơn giản
6. Ăn hoa quả màu đỏ thay vì màu xanh
Hãy ăn nhiều các loại hoa quả màu đỏ như dưa hấu, nho đỏ, táo đỏ, cà chua, anh đào, dâu tây thay vì chỉ ăn các loại trái. Trái cây màu đỏ có chứa nhiều chất anthocyanins có tác dụng ngăn cản chất béo tích tụ bằng cách giảm tác động của các gen tích lũy chất béo.
Giảm cân tan mỡ bụng nhanh cấp tốc với những mẹo đơn giản
7. Ngửi mùi hoa quả thơm
Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng mùi trái cây tươi như chuối, táo, lê, có thể làm giảm cảm giác thèm ăn, đặc biệt là thèm ăn những đồ ăn vặt không lành mạnh. Vì vậy mỗi khi thèm ăn khoai tây chiên, bim bim, bánh ngọt, bạn hãy lấy hoa quả tươi ra ngửi nhé.
Giảm cân tan mỡ bụng nhanh cấp tốc với những mẹo đơn giản
Giảm cân tan mỡ bụng nhanh cấp tốc với những mẹo đơn giản trên đây thật bất ngờ phải không các bạn. Những cách giảm cân này dễ dàng thực hiện ngay tại nhà mà không cần tốn nhiều công sức vừa lại được tận hưởng những điều thú vị của cuộc sống. Chắc chắn bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn khi biết được những mẹo giảm cân này. Chúc bạn thành công và đừng quên đồng hành cùng Guu4you.com nhé.
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Học hỏi mẹo tăng 3 vòng đúng chuẩn

Học hỏi mẹo tăng 3 vòng đúng chuẩn . Từ khi xuất hiện với vai Lee "cáo già" trong phim Tình yêu không có lỗi, cô nàng Apinya Sakuljaroensuk nhanh chóng nổi như cồn và bí quyết giữ gìn vóc dáng của cô cũng được không ít chị em săn lùng ráo...

Xem thêm