Nội dung
Hàng loạt những phương pháp làm tăng vòng một đã và đang ra đời. Nhưng liệu có thực sự hiệu quả?
Bí ẩn 1: Thuốc tránh thai (khẩn cấp hoặc hằng ngày) sẽ giúp vòng một to ra.
Giải mã bí ẩn các cách làm tăng kích thước vòng một của các nàng
SAI. Thuốc tránh thai có tác dụng đầu tiên là giúp bạn không mang thai ngoài ý muốn. Một số loại thuốc tránh thai khi uống sẽ có tác dụng phụ như làm da bớt mụn, thay đổi chu kì “đèn đỏ”, làm thay đổi kích thước vòng một. Nhưng đó đều chỉ là tác-dụng-phụ. Nguyên nhân là do trong thuốc tránh thai có chứa một lượng nhất định estrogen. Khi uống thường xuyên sẽ làm thay đổi lượng estrogen trong cơ thể, từ đó khiến nội tiết cũng thay đổi theo.
Vậy nên, tốt nhất bạn không nên uống thuốc tránh thai với mục đích để to vòng một, vì nó sẽ kéo theo khá nhiều tác dụng phụ không mong muốn khác như ra máu bất thường, người mệt mỏi uể oải, buồn nôn, đau đầu và tăng cân đột ngột.
Bí ẩn 2: Có thể dùng thảo dược để tăng kích thước vòng một một cách tự nhiên.
Giải mã bí ẩn các cách làm tăng kích thước vòng một của các nàng
ĐÚNG. Hiện nay có nhiều loại thực phẩm chức năng chiết xuất từ thảo dược có tác dụng kích thích sự phát triển của vòng một. Đó là các do các loại thảo dược đó có chứa phyto-estrogen, một loại estrogen tự nhiên có trong lá cỏ. Có bốn loại phyto-estrogen chính là lignans, soy isoflavones, resorcylic acid lactones, và coumestans.
Nếu uống đều đặn kết hợp ăn uống đủ chất, bạn có thể tăng kích thước vòng một từ một – hai cỡ trong khoảng thời gian từ bốn đến năm tháng. Tuy nhiên, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bác sỹ chuyên khoa trước khi lựa chọn cho mình phương pháp tăng kích thước vòng một này.
Bí ẩn 3: Có thể bôi kem hoặc dùng thuốc thay đổi hooc-môn để tăng kích thước vòng một.
Giải mã bí ẩn các cách làm tăng kích thước vòng một của các nàng
SAI. Hiện nay có rất nhiều loại kem bôi hoặc thuốc uống được bán tràn lan với lời quảng cáo “Tăng ngay kích thước vòng một trong thời gian sớm nhất”. Tuy nhiên, cơ chế chính của thuốc bôi và thuốc uống đó là khiến cơ thể bị giữ nước, làm bạn có cảm giác ngực mình to ra, nhưng ngay sau khi ngừng sử dụng thì kết quả sẽ không được như mong muốn chút nào. 
Chưa kể những thành phần trong thuốc bôi và thuốc uống đó cũng chưa biết có thật sự an toàn với sức khỏe của bạn hay không. Thay đổi kích thước vòng một cần rất nhiều yếu tố, từ bên trong (thay đổi lượng estrogen), ăn uống đủ chất đến bên ngoài (tập tành, massage thường xuyên). Bạn cần kiên trì thì mới có thể thành công.
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục