Nội dung
Đàn ông là vậy luôn tuân theo những quy tắc riêng của mình nhưng cũng sẵn sàng phá bỏ quy tắc để tạo nên những điều mới mẻ & khác lạ. Hãy cùng Biluxury khám phá xem kết quả của việc phá bỏ những quy tắc như thế nào:
1. Không Bao Giờ Mặc Áo Hoodies Trong Áo Vest
Đàn ông đã phá vỡ quy luật thời trang thế nào khiến mình độc đáo
Trong 1 thời gian dài việc mặc một chiếc áo vest khoác ngoài một chiếc áo hoodie tưởng chừng như là lạc điệu. Nhưng giờ khi sự kết hợp của hoodie và chiếc áo blazer lại là minh chứng cho phong cách thời trang cao cấp thể hiện sự thoải mái, đơn giản vẫn đảm bảo tính lịch sự của set đồ.
Để đảm bảo cho set đồ trở thành lựa chọn thông minh, bạn có thể phối với một chiếc quần dáng slimfit chất liệu cotton. Và một điều cần lưu ý nữa, hãy chắc chắn rằng màu sắc trong set đồ của bạn hợp lý.
2.  Không Bao Giờ Mặc Áo Phông Và Bộ Suit
Giống với việc phá vỡ nguyên tắc mặc nhiều lớp với áo hoodies, đây là một trong những cách mặc cực kì thông minh của một anh chàng ưa thích sự lịch lãm & thoải mái. Với sự kết hợp này bạn không cần quá nhiều thời gian, vừa đơn giản lại vừa hiệu quả.
3. Không Bao Giờ Đi Boots Khi Mặc Suit
Đàn ông đã phá vỡ quy luật thời trang thế nào khiến mình độc đáo
Thực tế thì khi kết hợp boots và suit thì đây là phong cách cực kì cá tính. Tất nhiên cũng không dễ dàng khi phối bừa một đôi boots đâu nêu nó không đủ sức nặng thì đủ chất cho set đồ của bạn phải không?
4. Không Đi Tất Trắng Khi Ở Ngoài Phòng Tập Gym
Tất trắng từng là món đồ khá quen thuộc trong thể thao . Vẫn thường được coi là sử dụng tất trắng trong phong cách thời trang hàng ngày là 'kì dị'. Nhưng đối với đàn ông không có gì là không  thể : Kể cả những đôi tất trắng.
Hãy thử kế hợp tất trắng với một đôi giầy thể thao rất bình thường màu trắng cùng với chiếc quần bò với kiểu cuộn gấu xem sao?
5. Không Bao Giờ Mặc Màu Xanh Navy & Đen
Đàn ông đã phá vỡ quy luật thời trang thế nào khiến mình độc đáo
Màu xanh Navy thật tuyệt. Đem cũng rất đẹp. Đó cũng là lý do tại sao 2 màu sắc này lại ít đi với ngay đến vậy. Vì người mặc khó mà chú ý xem đâu là điểu nhất của 1 set đồ.
Vậy mà giờ đây sự kết hợp của bộ đôi này lại trở thành hot trend. Bạn hãy thử tưởng tượng mình đang mặc một chiếc áo polo xanh navy với quần bò đen và giầy trắng thì sao nhỉ.
6. Cà Vạt Luôn Đi Với Bộ Suit
Hãy gạt bỏ quan niệm ấy sang 1 bên và thử cà vạt với một chiếc áo khoác khác.
>>> Bạn đang tìm quần jean nam đẹpshop quần kaki namquần nam ống túm hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục