Nội dung
1. Quần Quá Ngắn

Những điều cấm kỵ khi diện quần ngố bạn nên biết để tránh
Không nên bao biện theo triết lý càng ngắn càng tốt khi mặc quần ngố. Bởi có quy tắc riêng về độ dài của chiếc quần ngố mà bạn đang mặc đấy. Theo khảo sát chung của các stylist và fashionisto thì một chiếc quần có độ dài phù hợp sẽ cao hơn đầu gối từ 2 đến 3 inches (tương đương 5 – 7,62cm). Cao hơn mức đó sẽ khiến bạn trông như một tuyển thủ bóng rổ của những năm 60, còn nếu dài quá gối sẽ biến bạn thành một chú lùn ngay lập tức.

2. Lưu Ý Size Quần
Những điều cấm kỵ khi diện quần ngố bạn nên biết để tránh

Càng rộng càng mát hoàn toàn không phải gợi ý thông minh khi chọn mua quần ngố đâu nhé các chàng trai. Tương tự như cách chọn quần dài, bạn phải chọn size vừa vặn với mình. Phần đáy quần (phần mông) phải vừa vặn – không quá bó hoặc quá lùng thùng, ống quần phải thẳng và có độ rộng phù hợp với cử động chân.

3. Quy Tắc Mang Tất

Những điều cấm kỵ khi diện quần ngố bạn nên biết để tránh
Đi giày khi mặc quần ngố là sở thích của rất nhiều chàng trai. Bởi điểu này giúp hình ảnh của bạn chỉnh chu hơn mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, đừng bao giờ mang tất đến mắt cá chân hay làm lộ tất nhé. Tất tàng hình mới chính là vị cứu tinh trong trường hợp này.

4. Mix Đồ Phức Tạp
Bản thân chiếc quần ngố đại diện cho phong cách đơn giản và phóng khoáng. Đứng quá tham lam chi tiết hay các tầng lớp layer khi mặc quần ngố. Vì vậy, một chiếc áo thun hay sơ mi là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách này. Nếu muốn trở nên nổi bật hơn khi diện quần ngố thì áo thun họa tiết là một ý kiến không tồi chút nào.

>>> Bạn đang tìm quần jean nam đẹpshop quần kaki namquần nam ống túm hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục