Nội dung
So với phái nữ, trang phục của nam giới khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách mặc thế nào cho đúng và đẹp. Khoa học đã chứng minh rằng, việc sai lầm trong cách ăn mặc không những khiến bạn kém hấp dẫn hơn mà còn là nguyên nhân khiến bạn ít thành công trong xã hội thậm chí còn dễ bị tính tiền cao hơn những người khác khi mua một món đồ.
Vì vậy, hãy đọc những lỗi thường gặp trong cách phối đồ của nam giới để tìm hiểu xem mình có mắc phải lỗi nào không, và cách khắc phục chúng như thế nào.
1. Đi Tất Trắng Khi Mặc Vest Hoặc Khi Đi Giày Công Sở
Các chàng trai đừng ăn mặc như thế này nếu không muốn bị chê bai
Trông bạn như một cậu bé học sinh cấp 1 với quần short và tất trắng vậy. Chưa kể sự kết hợp này cực kỳ lộn xộn. Mọi người thường hay chú ý đến những chi tiết nhỏ, nhất là trong một khung cảnh làm việc chuyên nghiệp. Đây là lỗi cơ bản mà bạn nên sửa ngay lập tức nếu mắc phải.
Sửa thế nào: Nếu bạn là một anh chàng có cá tính, bạn sẽ biết rằng vùng mắt cá chân là một vị trí rất tốt để đưa vào chút màu sắc và phong cách riêng của bạn. Vì thế, đừng bỏ qua cơ hội này chỉ bởi những lỗi cơ bản không đáng như trên.
2. Quần Áo Quá Khổ
Cho dù đó là bộ đồ bơi hay bộ quần áo lịch sự để đi dự họp thì yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất đó là phải vừa vặn với cơ thể bạn. Cố gắng che giấu khuyết điểm cơ thể bằng một bộ đồ rộng chỉ làm giảm không đáng kể những trục trặc này.
Sửa như thế nào: Rất đơn giản, bạn chỉ cần mua quần áo vừa với khổ người. Không nên mặc đồ rộng, lùng thùng hoặc lỏng lẻo. Nhưng cũng không được mặc đồ quá bó. Áo sơ mi, quần, áo jacket… phải khiến bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi di chuyển.
3. Thắt Lưng Và Giày Không Phù Hợp
Các chàng trai đừng ăn mặc như thế này nếu không muốn bị chê bai
Bạn không nhất thiết phải chọn màu của thắt lưng và giày giống hệt nhau nhưng ít nhất phải giữ được 2 phụ kiện này cùng một tone.
Sửa như thế nào: Đen với đen và nâu với nâu là khá đơn giản và an toàn. Nhưng nếu bạn có một chiếc giày màu màu xanh lá, xanh đậm, xanh navy, xám… thì bạn chỉ cần mix thắt lưng cùng tone màu với quần hoặc áo của bạn. Đây là một cách dễ nhất để nâng cao phong cách thời trang công sở của bạn.
4. Cắm Thùng Áo Phông
Tại sao bạn phải làm điều này? (trừ khi bạn ở trong quân ngũ). Trông giống hệt như bạn đang bỏ áo len trong quần vậy.
Sửa như thế nào: Đơn giản là bạn không mặc như vậy nữa.
5. Áo Cổ Chữ V Quá Sâu
Kiểu áo này sẽ làm mất hết vẻ nam tính của bạn.
Sửa như thế nào: Bạn nên mua áo có phần chữ V của cổ áo không sâu quá nửa chiều dài xương ức của bạn.
6. Mặc Quần Có Ly
Các chàng trai đừng ăn mặc như thế này nếu không muốn bị chê bai
Bạn không đang ở trên sàn diễn thời trang ở Milan/ London/ New York/ Miami với những chiếc quần ly thẳng tắp. Hãy tránh xa những chiếc quần công sở với đường gấp sắc nét dọc theo chiều dài ống quần.
Sửa như thế nào: Quần không ly sẽ giúp bề ngoài của bạn trông gọn gàng và trẻ trung hơn.
7. Quần Jean Kiểu Dáng Boot Cut
Đây là loại quần jean có ống hơi loe và là kiểu quần ưa thích của Tổng thống Barack Obama đến nỗi nó có hẳn một cái tên là Barack Obama-style-jeans. Bạn thấy đấy, đến lãnh đạo của đất nước đứng đầu thế mới mà vẫn không thoát khỏi bị chỉ trích về ăn mặc, nói gì đến người bình thường như bạn.
Sửa như thế nào: Hãy tìm ra kiểu quần jean thích hợp với cơ thể bạn và trung thành với nó. Màu tối là dễ mặc nhất còn màu xanh thì phù hợp cho những buổi dạo chơi cuối tuần. Một số mẫu jeans đẹp mắt của Biluxury bạn có thể tham khảo tại ĐÂY.
8. Mặc Chiếc Áo Sơ Mi Ngắn Tay Và Đeo Cà Vạt
Không phải là không thể đeo cà vạt khi mặc áo sơ mi cộc tay. Chỉ có điều là trông nó rất buồn cười.
Sửa như thế nào: Nếu bạn thích áo ngắn tay cho mát, bạn có thể mặc sơ mi dài tay và xắn tay áo lên. Các chàng trai thanh lịch của nước Ý thường xắn tay áo cao quá khuỷa
>>> Bạn đang tìm thắt lưng nam da thậtví da nam cao cấpcà vạt hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục