Nội dung
Mới đây, Triệu Lộ Tư vừa khiến cư dân mạng xứ Trung "đứng ngồi không yên" khi đăng tải hình ảnh "selfie" lên trang cá nhân.
Trái ngược với những hình ảnh xinh đẹp đã được chọn lọc kỹ lưỡng trước đây, hình ảnh mới này của Triệu Lộ Tư lại bị nhận xét là khác lạ, thậm chí có phần khó nhận ra.
Chiếc ảnh selfie của triệu lộ tư khiến cộng đồng mạng xôn xao
Bức hình "selfie" mới của Triệu Lộ Tư bị nhận xét khác lạ
Bài đăng mới này của Triệu Lộ Tư nhanh chóng nhận về lượng tương tác khủng. Trong đó, đa số đều bày tỏ ý kiến rằng, họ khó lòng nhận ra Triệu Lộ Tư trong bức hình này. Bởi những đường nét trên gương mặt có phần khác so với hình ảnh trước đây của Triệu Lộ Tư.
Nhiều netizen đồng quan điểm về việc hình ảnh này đã bị chỉnh sửa có phần quá đà: "Tưởng em idol gen 4 nào, không nhận ra nét nào của Triệu Lộ Tư", "vừa định bảo 'idol nào xinh thế?'", "nhìn giống Ngu Thư Hân lai với Mao Hiểu Đồng ý", "Lộ Tư trong hình này khác quá, nhìn lướt qua không nhận ra luôn ý"...
Nhiều cư dân mạng còn khuyên rằng, Triệu Lộ Tư đã xinh đẹp sẵn rồi nên bớt sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, như vậy sẽ khiến các đường nét trên gương mặt mất đi.
Chiếc ảnh selfie của triệu lộ tư khiến cộng đồng mạng xôn xao
Công chúng khuyên Triệu Lộ Tư nên bớt sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh
Thực tế đây không phải lần đầu Triệu Lộ Tư bị nhắc nhở về việc chỉnh sửa ảnh quá đà. Trước đó, trong Đêm hội Weibo, ekip của Triệu Lộ Tư còn bị nghi ngờ chỉnh sửa video hậu trường quá lộ khiến vòng 1 nữ diễn viên "Tinh Hán Xán Lạn" bị to lên quá đà.
 
Theo Phụ Nữ Mới

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục