Nội dung
Chị em muốn trẻ lâu chắc chắn không thể bỏ qua những bí quyết của nàng Hạ Tử Vi, nhất là với những ai ngoài 40 tuổi khó giảm cân, giữ dáng.
Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như đăng ảnh hiện tại và 10 năm trước cùng dòng caption: "Đã 10 năm rồi. Cảm ơn vì tất cả. Hãy bằng lòng với mọi thứ và trân trọng những lời chúc phúc. Cảm cảm ơn vì đã luôn ở bên cạnh tôi". Người đẹp tổ chức sinh nhật cùng những người bạn thân thiết. Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật, không ít fan bày tỏ ngưỡng mộ vì sau 10 năm, Lâm Tâm Như dường như không thay đổi.
Lâm tâm như đăng ảnh 10 năm trước so sánh với hiện tại
Lâm Tâm Như đăng ảnh 10 năm trước so sánh với hiện tại trong sinh nhật gây sốt. (Ảnh: Internet)
Từ gương mặt đến thần thái rạng rỡ, xinh xắn, nàng Hạ Tử Vi một thời khiến bao người say đắm vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp bất chấp ở tuổi 48.
Làn da không nếp nhăn của Lâm Tâm Như ngay cả khi chụp bằng camera rõ nét hơn 10 năm trước càng khiến hội chị em mong muốn trẻ lâu phải đứng ngồi không yên. Bí quyết trẻ lâu của Lâm Tâm Như đến từ những thói quen rất đơn giản, dễ học hỏi.
Lâm tâm như đăng ảnh 10 năm trước so sánh với hiện tại
Từ gương mặt đến thần thái rạng rỡ, xinh xắn, nàng Hạ Tử Vi một thời khiến bao người say đắm vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp bất chấp ở tuổi 48. (Ảnh: Internet)
1. Chăm chỉ ăn ức gà, bông cải xanh
Ức gà và bông cải xanh là 2 loại thực phẩm thường có trong chế độ ăn hàng ngày của Lâm Tâm Như. Đây là bí quyết giữ dáng, giúp người đẹp luôn trẻ trung ngay từ vóc dáng dù đã trải qua sinh con.
Khi chia sẻ thực đơn giảm cân này trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như không quên bày tỏ sự thật với người hâm mộ: Tôi phải thú nhận bữa ăn này là để giảm cân.
Theo HLV Nguyễn Tuấn Anh (làm việc tại Hà Nội), ức gà là một nguồn protein cao với lượng calo thấp. Protein có thể giúp no lâu hơn và tăng cường quá trình trao đổi chất, từ đó hỗ trợ việc giảm cân.
Trong khi đó, bông cải xanh là một loại rau giàu chất xơ và dinh dưỡng nhưng lại có hàm lượng calo rất thấp. Chất xơ trong bông cải xanh cũng giúp no lâu, từ đó giảm lượng thức ăn tiêu thụ và cải thiện hệ tiêu hóa. Do đó, đây đều là những thực phẩm giúp giữ dáng rất tốt, chị em phụ nữ nên thường xuyên ăn để có thân hình săn chắc, gợi cảm.
2. Ăn ít tinh bột, ăn nhiều thực phẩm giàu đạm
Lâm tâm như đăng ảnh 10 năm trước so sánh với hiện tại
Lâm Tâm Như kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống hàng ngày của mình, tuân thủ quy tắc 1/4 đĩa. (Ảnh: Internet)
Lâm Tâm Như kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống hàng ngày của mình, tuân thủ quy tắc 1/4 đĩa. Trong đó, cô chỉ ăn một phần tinh bột, một phần rau và 2 phần protein. Cố gắng ăn thực phẩm không qua chế biến, hạn chế nấu nướng cho thêm nhiều hương vị tạo mùi cho món ăn, chú trọng giữ nguyên bản mùi vị món ăn...
Tuy không kiêng khem khắt khe nhưng người đẹp thú nhận, cô ăn rất ít tinh bột, nhất là ở tuổi ngấp nghé ngũ tuần. Hạn chế ăn tinh bột giúp người đẹp sở hữu vóc dáng săn chắc, nhất là vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.
Người đẹp cũng duy trì chế độ ăn hạn chế đường, ăn nhiều thực phẩm giàu đạm, nhiều rau củ quả tươi để cung cấp dưỡng chất và vitamin cho cơ thể mà không sợ béo. Nhờ hạn chế tối đa dầu mỡ, kiêng đồ ngọt mà cân nặng của Lâm Tâm Như giảm đi nhanh chóng, ngày càng thon gọn và trẻ ra.
Lâm tâm như đăng ảnh 10 năm trước so sánh với hiện tại
Nhờ hạn chế tối đa dầu mỡ, kiêng đồ ngọt mà cân nặng của Lâm Tâm Như giảm đi nhanh chóng. (Ảnh: Internet)
Tuy ăn ít nhưng Lâm Tâm Như lại chia thành nhiều bữa ăn trong ngày với mục đích tăng cường trao đổi chất, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh lại tránh tích mỡ bụng. Đây là mẹo giữ dáng, giúp trẻ lâu mà chị em phụ nữ ngoài 40 tuổi rất nên học hỏi.
3. Uống nhiều nước mỗi ngày
Uống khoảng 3 lít nước lọc mỗi ngày có thể là việc vô cùng khó khăn với chị em phụ nữ, tất nhiên bạn ý thức việc uống đủ nước nhưng nếu chỉ toàn bộ là nước lọc thì quá đỗi nhạt nhẽo. Thế nên tận dụng nước uống để làm đẹp da, giữ dáng và duy trì sự trẻ lâu, Lâm Tâm Như còn bổ sung thông minh những loại nước rau củ quả tươi vào chế độ ăn uống hàng ngày.
Có khi đơn giản là nước luộc rau cũng là lựa chọn hay cho nước lọc. Lâm Tâm Như đặc biệt thích uống nước ép rau củ quả tươi, sinh tố để tận dụng tốt hơn nguồn chất xơ, vitamin và khoáng chất.
4. Tập yoga bay
Lâm tâm như đăng ảnh 10 năm trước so sánh với hiện tại
Bà xã Hoắc Kiến Hoa thường xuyên khoe khéo vóc dáng thon gọn qua những tư thế khó thuộc bộ môn yoga bay. (Ảnh: Internet)
Bà xã Hoắc Kiến Hoa thường xuyên khoe khéo vóc dáng thon gọn qua những tư thế khó thuộc bộ môn yoga bay khiến dân mạng tròn mắt.
Theo HLV Ngọc Phạm (chuyên yoga bay, làm việc tại Hà Nội), yoga bay đòi hỏi bạn phải có nhiều kỹ thuật mới có thể thực hiện được, bù lại chúng sẽ cung cấp nguồn năng lượng dồi dào hơn và tất nhiên là có ý nghĩa giảm cân, giữ dáng, giúp bạn trẻ ra. Ở hình thức tập yoga bay, người tập phải chú tâm hơn vì phải đặt mình vào môi trường mới – treo mình trên không.
Nhờ tập yoga bay, Lâm Tâm Như nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ, sắc diện trẻ trung bất chấp tuổi 50 sắp "đổ bộ". Ngay cả khi để mặt mộc, nàng Hạ Tử Vi vẫn giữ được làn da trẻ trung không tì vết, vô cùng mịn màng khiến nhiều gái trẻ ao ước.
 
Theo Phụ Nữ Mới

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục