Nội dung
Chắc hẳn mỗi bạn nam trong chúng ta, ai cũng sẽ sở hữu ít nhất cho mình một chiếc quần Tây. Những chiếc quần Tây này là item luôn nhận được sự ưu ái và tin tưởng của rất nhiều người.

Thế nhưng giày phối với quần Tây nam sao cho hợp và đẹp lại khiến cho nhiều anh chàng khá là đau đầu. Vì sao ư? bởi nếu bạn phối giày với quần Tây nam theo cách không hợp lý sẽ khiến cho tổng thể set đồ của bạn mất đi sự thu hút cũng như không tạo được điểm nhấn.

Vậy mặc quần Âu đi giày gì và phối quần Tây với giày như thế nào để nổi bật và phong cách? Không để bạn chờ lâu nữa, câu trả lời sẽ được chúng tôi cung cấp ngay dưới đây cho bạn ngay.

Cách phối giày với quần tây cho chuẩn phong cách thanh lịch

Quần Tây kết hợp với giày lười

Giày lười với thiết kế đơn giản, tiện lợi và phù hợp với mọi đối tượng được xem là một trong các loại giày đơn giản, đầy tiện nghi dễ dàng phối chung với nhiều loại trang phục khác nhau. Trong đó quần Tây cũng là một trong những ứng viên sáng giá cho việc kết hợp cùng quần Tây.

Với sự kết hợp giữa quần Tây cùng đôi giày lười sẽ tạo nên được sự năng động, trẻ trung và tươi tắn cho người mang, khiến bạn thu hết mọi ánh nhìn khi diện bộ outfit đầy năng động và lịch lãm này.

Khi kết hợp quần Âu cùng giày lười, bạn nên lựa chọn những chiếc quần xắn gấu hoặc quần lửng để mang đến sự nam tính nhé. Lưu ý nhỏ dành cho bạn chính là hãy tránh lựa chọn những đôi giày lười có mũi quá nhọn nhé.

Nếu vẫn chưa biết nên phối giày với quần Tây sao cho hợp lý, thì hãy thử ngày với cách phối giày kết hợp với quần Âu đầy trẻ trung, năng động này nhé.

Khi phối quần Tây với giày lười, các bạn nam thường sử dụng các gam màu trung tính như màu nâu, màu xanh nhạt,… Vì vậy cần lựa chọn những đôi giày có màu sắc phù hợp với các màu trên.

Bạn cũng có thể lựa chọn thêm phụ kiện đi kèm để tổng set đồ của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, cũng đừng quên kết hợp cùng đồng hồ, mắt kình, túi xách…..

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân điện tử 30kg , cân điện tử 20kg uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục